xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนซี้แฉ "โด้" เล็งแขวนเกือกที่อังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ เซเมโด เพื่อนสนิท ซึ่งปัจจุบันอยู่กับ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ออกมาแฉ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูสังกัด รีล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เล็งแขวนสตั๊ดที่ประเทศอังกฤษ

เซเมโด กับ โรนัลโด เคยเคียงบ่าเคียงไกล่กัน สมัยรับใช้ สปอร์ติง ลิสบอน ประเทศโปรตุเกส และยังมีความสนิทสนมกันนอกสนาม ใช้เวลาช่วงวันหยุดร่วมกันเป็นประจำ ตามหลักฐานที่ปรากฏทาง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ ซึ่ง "เทเลกราฟ" ขุดคุ้ยมานำเสนอ

มิดฟิลด์วัย 30 ปี เผยต่อ "ทอล์กสปอร์ต (Talksport)" หลังถล่ม อาร์เซนอล 3-0 ศึก แคปิทัล วัน คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (27 ต.ค.) "เขายังมีความสุขมากกับ รีล มาดริด แต่เขาก็รักฟุตบอล และคนอังกฤษ ลึกๆ ในใจ ผมคิดว่าเขาอยากจะกลับอังกฤษอีกครั้ง"

"เขาดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจ หากเขาไม่ได้ปิดฉากอาชีพตัวเอง โดยไม่กลับมาประเทศอังกฤษ เขาเคยบอกว่า อยากให้ รีล มาดริด ตั้งอยู่ที่อังกฤษ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นผมเชื่อว่าเขาจะเลิกเล่นฟุตบอลที่อังกฤษ"

โรนัลโด อำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว เมื่อปี 2009 ค่าตัวแพงสุดของโลก ณ เวลานั้น 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ถึงแม้ เซเมโด จะไม่ระบุชื่อ แต่ "เทเลกราฟ" กับ "ทอล์กสปอร์ต" สรุปว่า หาก ปีกจอมสับวัย 30 ปี คิดจะรีเทิร์นเมืองผู้ดี ก็คงหนีไม่พ้น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โรนัลโด อาจกลับมาแขวนสตั๊ดที่อังกฤษ
หลักฐานแสดงความสนิทสนม
กำลังโหลดความคิดเห็น