xs
xsm
sm
md
lg

โต๊ะเล็กถึงบ้าน"ป๋อม"ลั่นร่างแผนลุยฟุตซอลโลกต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง คว้าดาวซัลโวที่ 14 ประตู
ทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดคว้าอันดับ 3 ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 กลับถึงบ้านเกิดแล้ว รับอัดฉีด 1 ล้านบาทจากสมาคม และคนละ 1 แสน จาก กกท. ด้าน "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานเทคนิค ยันเตรียมแผนต่อลุยฟุตซอลโลก ที่โคลอมเบีย ทันที

เมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ทีมฟุตซอลไทย ชุดคว้าอันดับ 3 ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2016 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยได้รับการต้อนรับจาก พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ นาย อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานเทคนิคฟุตซอล

โดย พล.ต.ท.พิสัณห์ กล่าวว่า "ต้องขอบคุณผู้บริหารสมาคมชุดเก่า และชุดใหม่ที่ยังทำหน้าที่ต่อไปจนจบรายการนี้ จากนี้งานด้านนี้จะเป็นหน้าที่ของ คุณอดิศักดิ์ ที่จะดูแล และวางแผนสำหรับการไปแข่งขันรอบสุดท้ายฟุตซอลโลก ที่ประเทศโคลอมเบีย ปลายปีนี้ ส่วนเรื่องเงินอัดฉีดก็ตามที่นายกสมาคมรับปากไว้แล้ว 1 ล้านบาท"

ด้าน "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ กล่าวเช่นกันว่า "การได้เข้าไปแข่งขันรอบสุดท้าย 5 สมัยนั้นเป็นการแสดงให้เห็นว่ามาตรฐานของเราพัฒนาและก้าวหน้าทันชาติอื่นๆ สำหรับรอบสุดท้ายที่โคลอมเบีย จะเตรียมทีมให้ดีที่สุด ตอนนี้ประสานนายกสมาคมแล้วว่าจะขอดูแลทั้งระบบ และแผนงาน ระหว่างนี้เราจะเตรียมแผนทุกอย่าง โดยจะเริ่มงานทันที"

ทั้งนี้ทีมฟุตซอลของไทยนอกจากคว้าอันดับ 3 รายการนี้ จะได้รับเงินรางวัลจากการกีฬาแห่งประเทศไทย คนละ 100,000 บาท ขณะที่สมาคมฟุตบอลฯ จะมอบเงินรางวัลให้เป็นกำลังใจอีก 1,000,000 บาท

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Chonburi Bluewave futsal Club


กำลังโหลดความคิดเห็น