xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กป๋อม" ยื้อ "เสี่ยเปี๊ยก" นั่งผู้จัดการทีม ลุยเวิลด์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมศักดิ์ ศิริธรรม ลาผู้จัดการทีมโต๊ะเล็ก
"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ขอร้องให้ "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม กลับมาร่วมงานทัพฟุตซอลอีกครั้ง หลังเคยประกาศขอลาออกจบฟุตซอลเอเชีย เพื่อสานงานต่อในการแข่งขันฟุตซอลโลก

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตซอลทีมชาติไทย หลังจาก "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้มอบหมายให้ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ทำหน้าที่ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ วางแผนงานเตรียมทีมชาติฟุตซอลทั้ง 3 ชุด ประกอบไปด้วย ทีมชายชุดใหญ่ที่จะลงแข่งเวิลด์คัพ 2016 ที่ประเทศโคลอมเบีย, ทีมชายชุดยู 20 ที่จะแข่งชิงแชมป์เอเชีย 2017 รอบคัดเลือก และทีมหญิงชิงแชมป์เอเชีย ปีหน้า รวมทั้งทำหน้าที่จัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก และเอฟเอ คัพ อีกด้วย

ล่าสุด "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม เป็นผู้จัดการทีม ได้เดินทางเข้าพบประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ที่บริษัท พานทอง เอ็ดดูเคชั่น กรุ๊ป จำกัด เพื่อลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังพาโต๊ะเล็กไทย จบอันดับ 3 ศึกชิงแชมป์เอเชีย

ด้าน "บิ๊กป๋อม" ได้ขอให้ สมศักดิ์ ศิริธรรม ได้คิดทบทวนอีกครั้ง เพื่อให้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมต่อในการแข่งขันฟุตซอลเวิลด์คัพ 2016 ที่ประเทศโคลอมเบีย ทั้งนี้จะหารือกันอีกครั้งสัปดาห์หน้าเพื่อหาข้อสรุป และในส่วนของ วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ ยังคงต้องรอสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พิจารณาอีกครั้งว่าจะเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนต่อไปหรือไม่ ซึ่งจะมีการประชุมร่วมกันหลังจากที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กลับมาจากการเลือกตั้งประธานฟีฟ่าที่สวิตเซอร์แลนด์


กำลังโหลดความคิดเห็น