xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเบน" น้ำตาร่วง คู่ซี้ชุดแชมป์ 2 สมัย ขอลา NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน (หันหน้า) ยังคิดถึงเพื่อนซี้
เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังทราบข่าว ฮีธ มิลเลอร์ ไทต์เอนด์คู่หู ขอจบเส้นอาชีพ 11 ฤดูกาล ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

เจ้าของแหวนแชมป์ 2 สมัย เผยว่า "เขาบอกผม มันเป็นเรื่องจริงว่า เขาจะประกาศรีไทร์ เขาขอบคุณผมที่เล่นด้วยกัน และบอกว่าตัวเองโชคดีแค่ไหนที่อยู่กับ ควอเตอร์แบ็กคนเดียว มานาน 11 ปี ผมตอบว่า ไม่จริงเลย ผมน่าจะเป็นคนที่โชคดีมากกว่า"

ทั้งนี้ "บิ๊กเบน" ยังชื่นชม มิลเลอร์ ว่าเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีสุด "คงไม่มีใครเหมือนเขา ผมรู้จักคนที่ไม่เห็นแก่ตัวมากนัก ผมถามเขา หากเขาจะขอบอลตอนที่ยืนว่าง เขาตอบว่า ไม่ ถ้าเป็นปีกคนอื่นๆ น่าจะบอกว่า พวกเขาว่างอยู่ทุกๆ เพลย์ แต่ไม่ใช่เขา ตอนผมดูฟิล์ม แล้วเขาไม่มีใครประกบ เขาบอกเสวมอว่า ไม่ต้องการให้ผมเป็นห่วง"

ทั้งคู่พัฒนาร่วมกันมาตั้งแต่ มิลเลอร์ ถูก สตีลเลอร์ส ดราฟต์รอบแรก เมื่อปี 2005 (หลัง บิ๊กเบน 1 ปี) ตามรายงานข่าว ระบุ จอมขว้างวัย 33 ปี มักจะโหวตให้ ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัย เวอร์จิเนีย ทุกครั้ง ที่มีการชิงรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP)

มิลเลอร์ รับบอล 592 ครั้ง ระยะ 6,569 หลา 45 ทัชดาวน์ สูงสุดเป็นสถิติของแฟรนไชส์ทั้งหมด นับเฉพาะปีกใน ติด "โพร โบว์ล" 2 สมัย และ หยิบโทรฟี "วินซ์ ลอมบาร์ดี" ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 40 และ 43

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น