xs
xsm
sm
md
lg

"อีลาย" เชียร์ "แมนนิง" ซิว ซูเปอร์โบว์ล สั่งลา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เพย์ตัน แมนนิง ลุ้นแชมป์ครั้งสุดท้าย?
อีลาย แมนนิง ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกมาเผยยังไม่รู้ว่า เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บรองโกส์ จะรีไทร์ หลังเสร็จสิ้นภารกิจรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น แต่หวังว่าจะพี่ชายจะอำลาอย่างสวยหรู

แมนนิงคนพี่ สร้างสถิติเป็นควอเตอร์แบ็กตัวจริงอายุมากสุดของ "ซูเปอร์โบว์ล" ด้วยวัย 39 ปี นำทัพ "ม้าป่า" เผชิญหน้า แครอไลนา แพนเธอร์ส แชมป์สาย เอ็นเอฟซี (NFC) ที่สนาม ลีวายส์ สเตเดียม เมืองซานตา คลารา

อีลาย ซึ่งเคคยพา นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ครองแชมป์ 2 สมัย ปี 2008 และ 2012 เป็นหนึ่งในกลุ่มแฟนๆ ที่เชื่อว่า "ซูเปอร์โบว์ล" ครั้งที่ 50 อาจเป็นการล่าโทรฟี "วินซ์ ลอมบาร์ดี" ครั้งสุดท้ายของ จอมทัพดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 5 สมัย ก่อนยุติอาชีพ

จอมขว้างวัย 35 ปี กล่าว "เขาไม่เคยบอกผมเลย แต่ผมคิดเหมือนกับคนอื่นๆ ซึ่งมองว่าอาจเป็นเกมสุดท้าย ผมไม่รู้ว่าเขารู้ตัวหรือคิดแบบนั้นหรือเปล่า แต่ถ้าคุณเล่นมา 19 ปี และเจออาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เรื่อยๆ มันคงจะดีกว่าถ้าเลิกเล่น"

"ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า แต่มันก็มีความเป็นไปได้ ผมหวังว่าเขาจะชนะเกมนี้ และตัดสินใจรีไทร์ เขาจะได้อำลาในฐานะแชมป์" ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัย มิสซิสซิปปี ทิ้งท้าย
อีลาย แมนนิง ดีกรีแชมป์ 2 สมัย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น