xs
xsm
sm
md
lg

น้องชายปัด "แมนนิง" หมดสภาพ มั่นเรียกฟิตคืนฟอร์มเทพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง ฝืนการบาดเจ็บจนฟอร์มแย่
อีลาย ควอเตอร์แบ็ก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไม่กังวลสถานการณ์ของ เพย์ตัน แมนนิง พี่ชายสังกัด เดนเวอร์ บรองโกส์ ซึ่งโชว์ฟอร์มย่ำแย่สุดตลอดอาชีพ สัปดาห์ที่ 10 แถมยังเจอปัญหาการบาดเจ็บรบกวน

แมนนิงคนพี่ ถูกจับนั่งสำรอง หลังเสีย 4 อินเทอร์เซ็ปต์ พ่าย แคนซัส ซิตี ชีฟส์ 13-29 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งที่ทุบสถิติขว้างระยะสูงสุดตลอดกาลของ เบร็ตต์ ฟาฟร์ ตำนาน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่ทำไว้ 71,838 หลา ขณะที่ แกรี คูบิแอก หัวหน้าโค้ช ยอมรับเป็นการตัดสินใจผิดพลาดที่ปล่อย จอมทัพวัย 39 ปี ฝืนสังขารอยู่นาน

แฟนๆ "ม้าป่า" เริ่มออกอาการวิตก เนื่องจากอาการเส้นเอ็นฝ่าเท้าขวาอักเสบ สร้างความเจ็บปวดแทบเก็บกดไม่อยู่ อย่างไรก็ตาม อีลาย วัย 34 ปี ซึ่งเคยเจอปัญหาแบบเดียวกัน เมื่อปี 2009 เชื่อว่า อดีตผู้เล่น อินเดียนาโปลิส โคลท์ส จะฟื้นตัวราว 2-3 สัปดาห์ และทำผลงานสมราคา ว่าที่ "ฮอลล์ ออฟ เฟม (หอเกียรติยศ)" อีกครั้ง

ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมิสซิสซิปปี กล่าว "เขาคงไม่มีปัญหาอะไร เขาจะเอาชนะอุปสรรคเหล่านี้ได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สภาพร่างกายเขาจะสมบูรณ์ พวกเขา (บรองโกส์) กำลังไปได้สวย ถ้าเป็นผมคงยอมแลกสถิติ ชนะ 7 แพ้ 2 กับ 1 เกมที่เสีย 4 อินเทอร์เซ็ปต์"

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยเทนเนสซี ขว้าง 9 ทัชดาวน์ เสีย 17 อินเทอร์เซ็ปต์ ตลอดฤดูกาลปกติ 2015 และบอลที่หลุดจากมือสูญเสียความเร็วอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่ ทีมรับ กลายเป็นกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะของ บรองโกส์ แต่ก็ไม่สามารถแบกภาระทุกๆ เกม

ทั้งนี้ บรองโกส์ อาจใช้บริการ บร็อค ออสไวเลอร์ ควอเตอร์แบ็กสำรอง ทำหน้าที่แทน เกมเยือน ชิคาโก แบร์ส ที่สนาม โซลเจอร์ ฟิลด์ ส่วน นัมเบอร์วันดราฟต์ ปี 1998 น่าจะต้องเยียวยา เพื่อให้หายทันการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น