xs
xsm
sm
md
lg

"สวาทแคท" เปิดตัวลุยไทยลีก 2016 ตั้งเป้าติด1ใน 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุวัจน์ ลิปตพัภลภ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สโมสร "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แถลงเปิดตัวเพื่อลุยสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2016 โดยตั้งเป้าฤดูกาลนี้จะขยับขึ้นติด 1 ใน 5 เพื่อเตรียมไปเล่นเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกในปีหน้าให้ได้

เมื่อวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559 สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือ สวาดแคท เจ้าของฉายา "สวาทแคท" จัดงานเปิดตัวสโมสร สู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 8 โดยนายสุวัจน์ ลิปตพัภลภ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พร้อมทั้ง ฮิเดสิเกะ ทาเกสึเอะ ปธ.บริหาร บ.มาสด้า เซลล์(ประเทศไทย)จำกัด รวมถึงทีมสตาฟฟ์ และผู้เล่นร่วมเปิดตัวชุดแข่งใหม่อีกด้วย

ซึ่งนายสุวัจน์ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ของสโมสร กล่าวว่า "พวกเราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าความสำเร็จในการพัฒนาเพื่อยกระดับวงการฟุตบอลไทยนั้น จำเป็นต้องสร้างความแข็งแกร่งให้กับการแข่งขันลีกฟุตบอลอาชีพภายในประเทศไทย ดังนั้นจำเป็นต้องพัฒนาวงการฟุตบอลในทุกๆ ระดับ ทุกๆ ด้าน การพัฒนานั้นจะเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วและประสบความสำเร็จต้องมาจากการร่วมมือร่วมใจในทุกภาคส่วนในวงการกีฬา รวมทั้งแฟนบอล และผู้ชมก็มีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งเช่นกัน"

"ที่สำคัญเป้าหมายของทีมในปีนี้ คือ จะต้องก้าวไปสู่จุดหมายสูงสุดให้ได้ นั่นคือ การพิชิตอันดับ 1 ใน 5 ของตารางเมื่อจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นบทพิสูจน์ที่ท้าทายเป็นอย่างยิ่ง แต่เรามีความเชื่อมั่นในศักยภาพและความมุ่งมั่นของทีม รวมถึงศรัทธาและแรงเชียร์ของแฟนบอลที่จะช่วยผลักดันให้ทีมก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ในที่สุด " นายสุวัจน์ กล่าว

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Nakhonratchasima FC (Official)

ภาพบรรยากาศ "มาสด้า"ลงนามสนับสนุน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ปีที่ 4 ติดต่อกัน ณ สนามแกรนด์ซอคเกอร์โปร กรุงเทพมหานครฯ นอก...

Posted by Nakhonratchasima FC (Official) on 16 กุมภาพันธ์ 2016



กำลังโหลดความคิดเห็น