xs
xsm
sm
md
lg

“เสก” ยันไม่ได้ฮุบ “ตำรวจ” แค่หนุน-บริหารร่วมมั่นใจสร้างสีสันไทยลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

“เสก โลโซ” ร็อกเกอร์คนดัง ยันไม่ได้เทกโอเวอร์ทีม เพื่อนตำรวจ แต่เป็นเพียงผู้สนับสนุน และร่วมบริหาร ทว่ายังต้องรอทำเอ็มโอยูเพื่อความชัดเจน มั่นใจใช้ประสบการณ์สร้างสีสันให้ไทยพรีเมียร์ลีกพัฒนายิ่งขึ้นไปอีก

หลังจากสโมสร เพื่อนตำรวจ ประสบปัญหาทางการเงินจนค้างค่าเหนื่อยผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชนานกว่า 5 เดือน จนต้องหาผู้ร่วมทุนรายใหม่ และตกเป็นข่าวว่า “เสก โลโซ” ร็อกเกอร์คนดังตันสินใจเทคโอเวอร์ทีม พร้อมชูชุดแข่งใหม่ของทีมทางโลกออนไลน์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เสก โลโซ” ออกมาอัดคลิปผ่านแฟนเพจของตนยืนยันว่ามีการหารือกันจริง และเรื่องดังกล่าวอยู่ระหว่างการทำบันทึกความตกลงร่วมกันที่จะเข้าเป็นผู้สนับสนุน และร่วมบริหารกับ “เดอะ บิ๊ก” สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานสโมสร เพื่อนตำรวจ ที่จะเปลี่ยนชื่อทีมเป็น “โลโซ โปลิศ ยูไนเต็ด” และจะยืนยันความชัดเจนในสัปดาห์หน้า

“ตามที่หลายท่านทราบทางสื่อต่าง ๆ ว่า ผมคุยกับคุณบิ๊ก แห่งสโมสร เพื่อนตำรวจ ว่า เราจะทำทีมร่วมกัน ตอนนี้อยู่ระหว่างการร่าง เอ็มโอยู ข้อตกลงว่าจะมีความชัดเจนอย่างไร และผมจะเข้าไปทำหน้าที่อะไร ส่วนเรื่องการเทคโอเวอร์นั้น ไม่ใช่ เพราะผมไม่มีสตางค์ไปซื้อและบริหารทีมฟุตบอลที่ต้องใช้เงินหลายร้อยล้านบาท ผมไม่ถนัด”

“อาทิตย์หน้าจะมีความชัดเจนว่าจะทำด้วยกัน 100% ว่าผมจะเข้าไปทำอะไรบ้าง ตอนนี้ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ เพราะยังไม่มีความชัดเจน ผมเป็นคนรักฟุตบอลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หากผมได้เข้าไปบริหาร ไม่ได้จะไปทำกำไรกับฟุตบอล ผมจะเอาสินค้าของผมไปสนับสนุนทีมฟุตบอล จะทำให้ไทยพรีเมียร์ลีก ตื่นเต้นขึ้น เร้าใจขึ้น”

“พูดถึงทีมฟุตบอลอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเฉพาะผมมีโอกาสดู เมืองทอง พบ อาร์มี่ ที่สนามศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต สนุกมาก ทีมพี่เนวิน ก็เก่งกาจมาก ผมเป็นคนไทย อยากให้ฟุตบอลเจริญก้าวหน้า ที่ผ่านมาเคยใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ จะนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่ฝรั่งเศส และสหรัฐฯ มาใช้บริหารทีม เพื่อพัฒนาทีมขึ้นไปอีก”

“ต่อจากนี้จะไปหารือกับ คุณบิ๊ก ว่าจะหางบสนับสนุนทีม เพื่อซื้อนักฟุตบอล เพื่อการพัฒนาทีม ขอให้รออาทิตย์หน้า จะมีความชัดเจน ตอนนี้พูดมากไม่ได้เดี๋ยวจะเสียผู้ใหญ่ ซึ่งอาทิตย์หน้าเมื่อชัดเจนแล้วจะเชิญสื่อมวลชนมาบอกเล่าเรื่องราวที่บ้านผมอีกครั้ง”

อันนี้พี่เสกเล่นเอง พอได้ฮาอยู่

"เสก โลโซโม้เรื่องบอล ..."

Posted by SEK LOSO on 12 มกราคม 2016


กำลังโหลดความคิดเห็น