xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” เปิดตัวชุดใหม่ “ไนกี้” ธีม “บาร์ซา-เรือใบ” ราคา 1,090 บ.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปิดตัว 17 ม.ค.
ชลบุรี เอฟซี ทีมดังศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เตรียมเปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่สู้ศึกฤดูกาล 2016 ภายใต้แบรนด์เดิม คือ “ไนกี้” พร้อมแย้มเป็นธีมเดียวกับทีมระดับโลกอย่าง บาร์เซโลนา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันที่ 17 มกราคม นี้ สนนราคาตัวละ 1,090 บาท

ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมกีฬาระดับโลก เตรียมเปิดตัวชุดแข่ง “ฉลามชล” ฤดูกาล 2016 ให้แฟนคลับ ได้ยลโฉมกันแบบเต็มอิ่ม ในวันที่ 17 ม.ค. นี้ หลังเกมอุ่นแข้งอย่างเป็นทางการของสโมสรประจำฤดูกาล 2016 กับทีม ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ทีมแชมป์เอเอฟซี คัพ 2015 จากประเทศมาเลเซีย ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม

ด้าน นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมกีฬา บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด ออกมาเผยโปรเจกต์ยักษ์ ที่จะร่วมมือกับทัพ “ฉลามชล” เปิดตัวชุดแข่งใหม่ประจำฤดูกาล 2016 ว่า “ไนกี้ และ ชลบุรี เอฟซี จะร่วมกันจัดงาน เปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ โดยใช้ ธีม การจัดงานเปิดตัว เหมือนกันกับ ที่ ไนกี้ ใช้กับทุกสโมสร ที่ไนกี้ เข้าไปสนับสนุนทั่วโลก ซึ่งลักษณะการจัดงาน จะเป็นรูปแบบเดียวกับทีม บาร์เซโลนา ทีมเบอร์ 1 ของโลก จาก ลา ลีกา สเปน และ แมนฯ ซิตี ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

“การเปิดตัวชุดแข่งใหม่ ในครั้งนี้ จะมีขึ้นหลังจบเกมอุ่นแข้งระหว่างทีม ชลบุรี เอฟซี กับ ทีมยะโฮร์ฯ ภายในสนาม ชลบุรี สเตเดียม เพื่อให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด และ สัมผัสกับกับชุดแข่งใหม่ รวมไปถึงนักเตะใหม่ที่จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดแข่งในงานนี้อีกด้วย”

“งานนี้ ไนกี้ ได้เตรียมจัดระบบแสง,สี,เสียง สุดอลังกาล เพื่อ สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจ และ เพิ่มความน่าสนใจให้กับชุดแข่งใหม่ ประจำซีซัน 2016 พร้อมกับสร้างความพึงพอใจให้กับ แฟนบอล ซึ่งในงานนี้จะมีเสื้อวางจำหน่ายเพียง 1,000 ตัวเท่านั้น ที่บริเวณด้านนอกของสนาม สนนราคา 1,090 บาท โดยผมคิดว่างานนี้แฟนพันธุ์แท้ฉลามชลห้ามพลาด ดังนั้น เรียนเชิญทุกๆท่านมาร่วมเป็นหนึ่งในงานนี้ ด้วยนะครับ” บิ๊กบอล กล่าวปิดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น