xs
xsm
sm
md
lg

“บียู” ย้ายรังสู่รังสิต ตั้งเป้าลุยถ้วยเอเชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


แบงค็อก ยูไนเต็ด วางเป้าหมายติด 1 ใน 3 และเข้าร่วมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก พร้อมย้ายสนามเหย้าไป ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อให้สอดรับกับมาตรฐานตามที่เอเอฟซีกำหนด

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดา “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวทีมพร้อมลุยศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 โดยมีนายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร และ มาโน โพลกิง กุนซือคนเก่งของทีม ร่วมแถลงข่าว

โดย นายขจร เจียรวนนท์ เปิดเผยว่า “ในฤดูกาลที่ผ่านมา เราทำผลงานจบท็อป 5 ตามที่ได้วางแผนไว้ พร้อมก้บได้นำวิทยาศาสตร์การกีฬามาใช้ควบคู่การฝึกซ้อม ทำให้สามารถพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาก้าวขึ้นไปอีกขั้น สำหรับปีนี้เป้าหมายของทีมใหญ่ขึ้นด้วยการติด 1 ใน 3 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก และก้าวไปสู่การแข่งขันฟุตบอลในระดับเอเชีย เอเอฟซี แชมเปียนลีก ให้ได้ในฤดูกาล 2016”

“และในปีนี้เราจึงได้ย้ายสนามเหย้าไปอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งเป็นสนามที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่เอเอฟซีกำหนด สามารถบรรจุแฟนบอลได้จำนวน 20,000 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และได้มาตรฐานความปลอดภัย ขณะเดียวกัน ยังได้นักเตะฝีเท้าดีมาเสริมทัพ ได้แก่ มาริโอ ยูรอฟกี, ธีรเทพ วิโนทัย, สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ, เออร์เนสโต ภูมิภา และ พงศกร สีรอด ซึ่งมีประสบการณ์ในไทยพรีเมียร์ลีกอย่างโชกโชน” นายใหญ่แข้งเทพ กล่าว

นอกจากนี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ โดยมีทั้งหมด 3 สี คือ ชุดเหย้า สีแดง, ชุดเยือน สีขาวและสีน้ำเงิน ภายใต้แบรนด์ Ari ซึ่งได้รับการตัดเย็บด้วยเทคโนโลยีทันสมัย สามารถระบายเหงื่อได้เป็นอย่างดี โดยมีลายลมเป็นตัวชูโรง เพื่อต้องการสื่อถึงแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจ เชียร์ให้ทีมสามารถบินสูงขึ้นจากเดิม ราคา 1,090 บาท และ 690 บาท



เปิดตัวเสื้อสโมสร Bangkok United 2016 อย่างเป็นทางการ





กำลังโหลดความคิดเห็น