xs
xsm
sm
md
lg

ผู้ประกาศข่าวกีฬาฉาวยอมรับเมาจัดรายการ

เผยแพร่:

กฤษฎิน สุวรรณบุปผา ผู้ประกาศข่าวรุ่นพี่ ช่อง 3 ออกมาเผย ณัฐธวัช อิงควิธาน ผู้ประกาศข่าวกีฬารุ่นน้อง ที่อ่านข่าววกไปวนมา สารภาพดื่มมาจากงานเลี้ยงและมีทานยาปิดท้ายจนเกิดกระแสวิจารณ์ในวงกว้าง

ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอรายการข่าววันใหม่ของช่อง 3 ในช่วง Sport Update ที่มี นายณัฐธวัช อิงควิธาน ผู้ประกาศข่าวกีฬาเป็นผู้อ่านข่าว ในลักษณะที่อ่านวกไปวนมา จนจับใจความไม่ได้ และก่อให้เกิดเสียงวิจารณ์ในโลกออนไลน์ว่ามีอาการมึนเมาหรือไม่

ก่อนที่ "เก่ง" กฤษฎิน สุวรรณบุปผา ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ในฐานะหัวหน้างานก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวขอโทษ พร้อมชี้แจงว่า สาเหตุที่ผู้ประกาศข่าวกีฬาอ่านข่าวไม่รู้เรื่อง เกิดจากการทำงานหนักจนป่วย และได้รับผลข้างเคียงจากยา

อย่างไรก็ตามล่าสุด "เก่ง" กฤษฎิน ออกมาโพสต์เฟซบุ็คอีกครั้ง พร้อมเผยว่า ผู้ประกาศคนดังกล่าว ยอมรับว่าตนไปดื่มในงานเลี้ยง ก่อนรับประทานยาตบท้าย จึงมีอาการอย่างที่เห็น "วันนี้อิงเข้ามาสารภาพตรงๆว่าค่ำวันเกิดเหตุได้ดื่มมาจากงานเลี้ยงครับ พอกินยาตบท้ายเลยไปกันใหญ่ ... เจ้าตัวรู้สึกผิดกับผู้ชม กับสถานีและอาชีพตัวเอง ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการพักหน้าจอ ขอบใจน้องที่ออกมารับผิดกันตรงๆแบบลูกผู้ชาย ไม่งั้นพี่ก็เป็น "จำเลยสังคม" ที่ปกป้องคนผิด จะเก่งจะขยันแค่ไหน ผิดก็ต้องรับโทษ ส่วนจะพักหน้าจอนานแค่ไหนว่ากันตามกฎระเบียบของสถานี ความผิดพลาดครั้งนี้คงไม่ได้อยู่ที่อิงคนเดียวนะครับ หวังว่าพี่ๆในส่วนอื่นจะออกมารับผิดชอบร่วมกันครับ"

วันนี้อิงเข้ามาสารภาพตรงๆว่าค่ำวันเกิดเหตุได้ดื่มมาจากงานเลี้ยงครับ พอกินยาตบท้ายเลยไปกันใหญ่ ... เจ้าตัวรู้สึกผิดกับผู้...

Posted by Keng Krisdin on 16 กุมภาพันธ์ 2016


มีผู้ชมและเพื่อนๆนักข่าวถามมาเยอะเรื่องคลิปผู้ประกาศข่าวกีฬาช่วงข่าววันใหม่ ขอความกรุณาอย่าแชร์เลยครับ นักข่าวคนนี้คือคน...

Posted by Keng Krisdin on 15 กุมภาพันธ์ 2016





กำลังโหลดความคิดเห็น