xs
xsm
sm
md
lg

“ลุยซ์” เชื่อ “มูรินโญ” คุมผีแน่นอน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดาวิด ลุยซ์ (ขวา)
ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อเจ้านายเก่าอย่าง โชเซ มูรินโญ จะคุมทัพ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน เพราะว่าเคมีนั้นตรงกัน

แมนฯยู กำลังมองหาตัวแทน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่เลือดดัตช์ที่ผลงานช่วง 18 เดือนล่าสุด ย่ำแย่ทั้งที่ใช้เงินเสริมทัพถึง 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,750 ล้านบาท) ล่าสุด ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บุกพ่ายรองบ๊วย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 จนต้องลุ้นหนักเพื่อคว้าท็อปโฟร์ตอนนี้ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี 6 แต้มเหลืออีก 12 นัด

ล่าสุด ลุยซ์ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก มองว่าด้วยชื่อชั้นของ มูรินโญ จะได้คุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างแน่นอน เพราะทีมระดับ แมนฯยู ก็คู่ควรกับกุนซือเลเวลนี้เท่านั้น

“โค้ชมาแล้วก็ไปถือเป็นส่วนหนึ่งของโลกฟุตบอล โชเซ คงไม่ว่างงานนาน ๆ หรอก เขาไม่เคยเป็นเช่นนั้น นอกจากนี้ สิ่งที่คุณปฎิเสธไม่ได้เลยคือความสำเร็จที่ผ่านมา ดังนั้น ผมแน่ใจเลยว่า แมนฯยู กำลังมองหาคนแบบนี้ การร่วมงานกันก็ไม่น่าจะมีปัญหา แม้จะไม่ถูกใจ เชลซี แต่สุดท้ายมักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตัวเองเสมอ” ลุยซ์ เผย

ลุยซ์ เผยก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เปิดรังรับการมาเยือนของ เชลซี คืนวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ โดยแข้งวัย 28 ปี เคยร่วมงานกับ มูรินโญ ก่อนถูกขายให้ เปแอสเช เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท)


กำลังโหลดความคิดเห็น