xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ปัดเสียดาย ชี้ “เดอ บรุยน์” ใจไม่ถึงแย่งตำแหน่งสิงห์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เดอ บรุยน์ ใจไม่ถึงอยู่สิงห์
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ยืนยันไม่เคยเสียดาย ปล่อย เควิน เดอ บรุยน์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียม ซึ่งเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) อำลา เชลซี อ้างสภาพจิตใจผู้เล่นไม่แข็งแกร่งพอแย่งชิงตัวจริง

พัฒนาการของ เดอ บรุยน์ หยุดชะงักลง สมัยค้าแข้งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ลงเล่นเกม พรีเมียร์ ลีก เพียง 3 นัด ภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ ก่อนถูกปล่อยยืมตัวซบ เกงค์ สังกัดเดิม และ แวร์เดอร์ เบรเมน ก่อนถูก โวล์ฟสบวร์ก จ่ายเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) คว้าไปร่วมทีม

“หมาป่า” ทำท่าจะฟาดกำไรมากกว่า 2 เท่า หากขาย มิดฟิลด์วัย 24 ปี ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน ปี 2015 หลังจากโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ พาทีมหยิบโทรฟี เดเอฟเบ โพคาล ฤดูกาลที่แล้ว และเป็นหนึ่งในนักเตะดีสุดของ บุนเดสลีกา เยอรมัน

ทว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” ออกมาแฉครั้งแรก จอมแอสซิสต์ดีกรีทีมชาติเบลเยียม ร้องขอย้ายทีม เผยสาเหตุว่า ไม่สามารถทนรับสภาพการต่อสู้เพื่อยึด 11 ตัวจริง ในทีมซึ่งมีนักเตะฝีเท้าใกล้เคียงกัน รวมถึงบ่นไม่ได้รับโอกาสสำแดงฝีเท้า

อดีตบิ๊กบอส รีล มาดริด กล่าว “ผมต้องการเก็บเขาไว้ และเขาบอกผมว่า มันไม่ใช่นิสัยของเขาที่จะแย่งชิงตำแหน่งในทีม เขาต้องการรับใช้ทีมที่เขาสามารถลงเล่นทุกเกม เขาต้องการรู้สึกว่าเป็นคนสำคัญ เขาไม่ต้องการอยู่กับทีมที่เขาคิดว่า ตัวเองจะได้ลงหรือเปล่า เขาต้องการความไว้ใจ และความแน่นอน ดังนั้น ผมไม่ค่อยพอใจที่เขาย้ายออก มันไม่ยุติธรรมเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น