xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ปล่อย "ตอร์เรส" ซบมิลานถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลานเซ็น ตอร์เรส แบบถาวร
เชลซี จ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศปล่อยตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้ เอซี มิลาน ทีมจากเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เป็นการถาวรแล้ว โดยอดีตดาวยิงฟอร์มฮอตจะกลายเป็นสมาชิก "ปิศาจแดงดำ" เต็มตัว วันที่ 5 มกราคมนี้ ก่อนปล่อยให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัว

ดาวเตะวัย 30 ปี ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร ด้วยสัญญายืมตัวยาว 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งหน้ากรอบเขตโทษกลับมาได้ ทำให้มีข่าวพัวพันว่าจะโดนปล่อยให้ "ตราหมี" เอาศิษย์เก่ากลับไปใช้งานฟรีๆแบบยืมตัว 6 เดือนที่เหลือ

แต่ล่าสุด เชลซี กับ เอซี มิลาน กลับบรรลุข้อตกลงยกเลิกสัญญายืมตัว แล้วให้ ตอร์เรส กลายเป็นสมาชิกของ รอสโซเนรี แบบถาวรไปเลย โดยสัญญาดังกล่าวจะมีผลทันทีช่วงเปิดตลาดรอบสอง วันที่ 5 มกราคม ปีหน้า อย่างไรก็ตาม ยังมีโอกาสถูกส่งให้ แอต.มาดริด ยืมตัวเหมือนเดิม

แถลงการณ์ของ เชลซี ระบุว่า "เฟร์นานโด ตอร์เรส ย้ายไปเล่นที่ ซาน ซิโร ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และวันที่ 5 มกราคมนี้ เขาจะกลายเป็นนักเตะของ เซเรีย อา เต็มตัว ดังนั้น สโมสรเชลซี ขอขอบคุณ เฟร์นานโด สำหรับความทุ่มเทตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา และอวยพรให้เขาโชคดีกับอนาคตข้างหน้า"

สำหรับ ตอร์เรส ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาสวมเสื้อ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600) ล้านบาท อันเป็นสถิติสูงสุดของแข้งต่างชาติที่เล่นใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยตลอด 3 ปีครึ่ง ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แต่ก็ยังมีโอกาสปล่อยยืมตัวให้ ตราหมี
กำลังโหลดความคิดเห็น