xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" รับอากาศร้อนทำพิษ จอดรอบรองที่อาร์เจนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เตรียมลุยต่อที่ริโอ
ราฟาเอล นาดาล แชมป์เก่า พบฝันร้ายอีกครั้ง ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ "อาร์เจนตินา โอเพน" ที่ประเทศอาร์เจนตินา พ่ายแก่ โดมินิก ธีม จาก ออสเตรีย แบบพลิกล็อก 1-2 เซต จอดป้ายเพียงรอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นาดาล ดีกรีแชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย ลงเล่นบนพื้นผิวที่ตัวเองพนัด แต่เจอพิษอากาศร้อน เนื่องจากอุณหภูมิสูงถึง 32 องศาเซลเซียส ที่เมืองบูเอโนส ไอเรส และปิดคะแนนแมตช์พอยน์ท เซตที่ 3 ขณะออกนำ 5-4 ไม่สำเร็จ พ่ายไป 6-4 , 4-6 และ 6-7 (4-7) ทำให้ ธีม วัย 19 ปี เข้าไปพบ นิโคลัส อัลมาโกร ต่อไป

นาดาล เจ้าของแชมป์คอร์ตดิน 47 รายการ กล่าว "มันเป็นแมตช์ที่ไม่ง่ายเลย ผมมีโอกาสปิดบัญชี แล้วก็พลาดไป แต่ ธีม ก็เล่นได้ดี ผมไม่กังวลอะไรเลย ผมแค่ขาดสมาธิ และต้องเสีย อันฟอร์ซ เออร์เรอร์ (ตีเสียเอง) ให้น้อยกว่านี้"

สำหรับโปรแกรมต่อไป ราชาคอร์ตดิน จะเดินทางไปลุยศึกต่อ ที่กรุง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล สัปดาห์หน้า ในฐานะมือวางอันดับ 1 ของรายการ และ แชมป์ปี 2014 โดยคาดว่าจะเจอสภาพอากาศแบบเดียวกัน

"ผมมีปัญหานิดหน่อยด้านการปรับตัวกับสภาพอากาศที่นี่ ผมรู้สึกเหน็ดเหนื่อยมากกว่าปกติ ผมรู้ว่า ที่ริโอ เดอ จาเนโร มันคงไม่ได้ดีกว่านี้ ดังนั้นผมต้องพยายามปรับตัวต่อไป"



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น