xs
xsm
sm
md
lg

คนดูกร่อย "เซเรนา-แคร์เบอร์" ถอนหวดดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา-แคร์เบอร์ ไม่มาทั้งคู่
เซเรนา วิลเลียมส์ และ แองเจลิก แคร์เบอร์ สองนักเทนนิสหญิงมือท็อปทรีของโลกจาก ทำเอาแฟนๆที่รอชมลีลาของพวกเธอที่ ดูไบ ต้องผิดหวังหลังทั้งคู่ประกาศถอนตัวไม่เข้าร่วมศึก ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป ที่จะเริ่มขึ้นสัปดาห์หน้าเพราะมีปัญหาสภาพร่างกาย

ฝ่ายจัดการแข่งขันรายการใหญ่ของ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ประกาศข่าวร้ายให้แฟนๆรู้ว่าทั้งคู่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ไม่สามารถเล่นได้ตามกำหนด วันที่ 15-21 กุมภาพันธ์ โดยระบุว่า "เรารู้สึกเสียใจยิ่งที่ เซเรนา วิลเลียมส์ และ แองเจลิก แคร์เบอร์ ขอถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บและอาการป่วย"

โดย แคร์เบอร์ วัย 28 ปี ที่สร้างตำนานให้กับตัวเองคว้า แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ให้เหตุผลว่าบาดเจ็บที่ต้นขา "ฉันเสียใจที่ต้องบอกขอถอนตัวจากรายการสำคัญที่ ดูไบ เพราะบาดเจ็บที่ต้นขาขวา หวังว่าทุกคนจะสนุกและมีสัปดาห์ที่ดีกับการแข่งขัน ฉันจะกลับมาให้เร็วที่สุด"

ส่วน เซเรนา ระบุว่าตัวเองเป็นไข้ทำให้ต้องถอนตัวแบบไม่เต็มใจ "ฉันรู้สึกผิดหวังยิ่งที่ต้องถอนตัวจากรายการนี้ ฉันตื่นขึ้นมาแล้วอยู่ๆก็รู้สึกเป็นไข้ จนคิดว่าตัวเองไม่อยู่ในสภาพฟิตเต็มร้อย ดังนั้นจึงต้องขอใช้เวลาพักผ่อนสักหน่อย"

จากการถอนตัวของทั้งคู่ทำให้ ซิโมนา ฮาเล็ป หวดสาวมือ 3 ของโลกจาก โรมาเนีย ที่ได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ กลายเป็นมือวางอันดับ 1 ของทัวร์นาเมนต์ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 71 ล้านบาท) ไปโดยปริยาย


กำลังโหลดความคิดเห็น