xs
xsm
sm
md
lg

"จาง ฉ่วย" รับช่วง "ลัคกี ล็อคเกอร์" ฝันซิวออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จาง ฉ่วย ความหวังของทวีปเอเชีย
จาง ฉ่วย นักเทนนิสหญิงชาวจีน คำรามหวังคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม รายการแรกของปี "ออสเตรเลียน โอเพน 2016" ที่ประเทศออสเตรเลีย หลังฝ่าด่านถึงรอบ 16 คนสุดท้าย ยกเครดิตแก่แรงบันดาลใจจาก เจิ้ง เจี๋ย เพื่อนร่วมชาติ

จาง ฉ่วย ไต่เต้ามาจากรอบควอลิฟาย สร้างเซอร์ไพรส์โค่น 3 ผู้เล่นอันตรายอย่าง ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 2 ของโลก , อลิเซ คอร์เนต์ มือ 33 ของโลก และ วาร์วารา เลปเชนโก มือ 51 ของโลก ตามลำดับ ทั้งที่ก่อนหน้าเพิ่งจะพ่ายในรายการระดับ แกรนด์ สแลม 14 แมตช์รวด จนแทบจะถอดใจไปแล้ว

ทว่า มือ 133 ของโลก เลือกยึด เจิ้ง เจี๋ย เพื่อนซี้ ที่ไม่ได้เดินทางสู่สังเวียน ร็อด เลเวอร์ อารีนา ครั้งนี้ แต่เคยฝากผลงานดีสุด เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เมื่อปี 2010 เป็นต้นแบบ รวมถึงรับช่วงต่อ "ล็อกเกอร์แห่งโชค (ลัคกี ล็อคเกอร์)" จาก เจิ้ง เจี๋ย

หวดสาววัย 27 ปี กล่าว "ฉันอยากชนะไปเรื่อยๆ เจิ้ง เจี๋ย โชคดีมาตลอด เธอเล่นได้ดีเหลือเชื่อ รายการ ออสเตรเลียน โอเพน แต่ปีนี้เธอไม่มา ฉันจึงได้รับอนุญาตใช้ ล็อคเกอร์แห่งโชค ของเธอ"

"ปีนี้ ฉันได้รับอนุญาตใช้ ล็อคเกอร์แห่งโชค ของเธอ ฉันจำไม่ได้ว่ามันเบอร์อะไร แต่เธอบอกว่า ไม่เป็นไร เธอจะให้ฉันใช้ล็อคเกอร์ หวังว่าฉันจะโชคดีปีนี้ ดังนั้นฉันคิดว่า เธอมีส่วนทำให้ฉันมาได้ไกลขนาดนี้"

จาง ฉ่วย เก็บชัยมา 6 แมตช์รวด (รวมรอบควอลิฟาย) ตั้งเป้าจะรักษาสถิติของตัวเองต่อไป ก่อนเผชิญหน้า เมดิสัน คีย์ส มือ 15 รายการ วันจันทร์ที่ 25 มกราคมนี้ "ตอนนี้ฉันชนะมา 6 แมตช์แล้ว สักวันหนึ่งฉันต้องเป็นแชมป์ ฉันอยากชูถ้วย แกรนด์ สแลม เหลือเกิน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น