xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ดับซ่าจอมเสิร์ฟหนักเข้ารอบ 3 ออสซี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ หยุดเสิร์ฟหนักของคู่แข่งได้
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 โลกชาวสหราชอาณาจักร ถึงกับเป่าปากถอนหายใจหลังจัดการดับซ่า แซม โกรธ นักหวดชาวออสซี ผู้ได้ชื่อว่าเสิร์ฟเร็วและหนักหน่วงที่สุดของวงการในเวลานี้ 3-0 เซต ก่อนผ่านเข้ารอบสามศึก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ในที่สุด

การชิงชัยรอบบ่ายที่ เมลเบิร์น พาร์ค สนาม ร็อด เลเวอร์ อารีนา เมอร์เรย์ รองแชมป์ปี 2011 และ 2013 เดินลงสนามเผชิญหน้า โกรธ มือดีของเจ้าถิ่นที่ได้รับการยกย่องว่าเสิร์ฟได้หนักหน่วงรุนแรง แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาเมื่อหวดเลือดสกอต หยุดยั้งอาวุธเด็ดของอีกฝ่ายและชนะไป 3-0 เซต 6-0, 6-4, 6-1

หลังเกม เมอร์เรย์ ให้สัมภาษณ์ยกเครดิตทีมงานฟิตเนสของตัวเองที่ช่วยทำให้สภาพร่างกายของตนฟิตพร้อมรับมือลูกเสิร์ฟของหวดจากแดนจิงโจ้ได้แบบอยู่หมัดตลอด 1 ชั่วโมง 31 นาที "เราดูแลตัวเองได้อย่างถูกต้องใน ล็อกเกอร์ รูม ผมรู้สึกสนุกกับการเจอเกมแบบนี้ แต่เวลาเดียวกันถ้าคุณเจอคนที่เสิร์ฟได้ 220 กม. ต่อชั่วโมงมากๆ มันก็เบรกยากเหมือนกัน"

สำหรับเกมนี้ เมอร์เรย์ โชว์ฟอร์มเสิร์ฟเอซเล่นงานหวดมือ 67 ของโลกไป 10 ลูก และเบรกลูกเสิร์ฟหนักของ โกรธ ซึ่งเคยถูกบันทึกสถิติว่าเสิร์ฟได้แรงสุด 236 กม. ในการแข่งขัน เอทีพี ชาเลนเจอร์ ได้อย่างอยู่หมัด ส่วนด่านต่อไปของ "บิ๊ก แอนดี" คือ เจา ซูซา จาก โปรตุเกส
แซม โกรธ ฟอร์มน่าจับตาในอนาคต

กำลังโหลดความคิดเห็น