xs
xsm
sm
md
lg

วุ่นต่อ “รองแห้ว” ฟ้องศาล “กกท.-ส.บอล-FAT NC” ทำผิดกฎ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“รองแห้ว” พ.ต.ท.ชัยทรัพย์ ธรัช ฤทธิ์เต็ม 1 ใน 6 ผู้สมัครท้าชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางยื่นฟ้องศาล โวย กกท. คณะกรรมการกลาง และสมาคมฟุตบอลฯ ทำผิดกฎ

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย วาระใหม่ ที่จะมีขึ้นวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา “รองแห้ว” พ.ต.ท.ชัยทรัพย์ ธรัช ฤทธิ์เต็ม 1 ใน 6 ผู้สมัครท้าชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้ายื่นหนังสือฟ้องร้องต่อศาลปกครอง แจ้งวัฒนะ เกี่ยวกับการจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่มีการปฏิบัติผิดระเบียบข้อบังคับหลายเรื่อง

หนังสือดังกล่าวระบุถึงผู้ถูกฟ้องทั้ง 3 ดังนี้

1. การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นผู้ถูกฟ้องคดีที่ 1 กรณีร่วมกระทำความผิด สนับสนุน ผู้ถูกฟ้องคดีที่ 2 ในการจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ทั้งเรื่องสถานที่จัดการเลือกตั้งและให้คำแนะนำ

2. คณะกรรมการกลางการเลือกตั้ง (FAT NC) เป็นผู้ถูกฟ้องคดีที่ 2 กรณีจัดการรับสมัครผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ผิดระเบียบข้อบังคับ

3. สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นผู้ถูกฟ้องคดีที่ 3 กรณีไม่คัดค้านการทำงานของคณะกรรมการกลางการเลือกตั้งฯ ทั้งที่รู้ว่าทำผิดข้อบังคับ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น