xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ไม่โละ “สเตอร์ริดจ์” ชี้ยังอยู่ในแผน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ ยังอยู่ในแผน
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะของทีม จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของตัวเองเหมือนเดิม พร้อมเผยอาจส่งลงสนามเจอกับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดรีเพลย์ กลางสัปดาห์หน้า

ก่อนหน้านี้ เดลี เมล์ สื่อจอมซอกแซกของ อังกฤษ เผย สเตอร์ริดจ์ ที่ลงเล่นไปแค่ 6 นัดในฤดูกาลนี้ และ 3 นัดตั้งแต่ คล็อปป์ เข้ามายึดถิ่น แอนฟิลด์ เริ่มทนไม่ไหวกับเสียงวิจารณ์จากรอบข้าง โดยเฉพาะโดนแซะเรื่องอาการบาดเจ็บหนักบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาเรื้อรังจนอยากจะย้ายออก

สเตอร์ริดจ์ กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนอย่างเต็มรูปแบบที่ เมลวูด แล้วในสัปดาห์นี้ แม้ยังไม่พร้อมสำหรับการเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ในบ้านตัวเองวันอาทิตย์นี้ เพราะยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ คล็อปป์ ยืนยันไม่คิดจะทิ้งเจ้าตัวไว้กลางทาง เพราะยังต้องการความสามารถของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ

“ทำไมผมต้องฟังข้อเสนอแนะของคนอื่นด้วยล่ะ ถ้ามีใครสักคนมาถามผมในสิ่งนี้ ผมจะไม่สนใจ ดาเนียล ซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ไม่มีเรื่องอะไรต้องพูดอีก คุณจะสร้างเรื่องอะไรมาถามผมก็ได้ เพราะเอาจริง ๆ แล้วมันไม่สำคัญหรอก” กุนซือชาวเยอรมัน เผย


กำลังโหลดความคิดเห็น