xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ชวดลุยร็อตเทอร์ดัม-ดูไบ ผ่าเข่าพัก 1 เดือน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ต้องรักษาตัว 1 เดือน
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลก เข้ารับการผ่าตัดเข่าเรียบร้อยแล้ว ที่เมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คาดว่าต้องพักยาว 1 เดือน

โทนี กอดซิค เอเยนต์ส่วนตัว เผยว่า เฟเดอเรอร์ ขึ้นเขียงเพื่อเยียวยาอาการหมอนรองกระดูกเข่าฉีก ตั้งแต่เสร็จสิ้นภารกิจ รอบรองชนะเลิศ ศึก แกรนด์ สแลม "ออสเตรเลียน โอเพน 2016" ที่ประเทศออสเตรเลีย สัปดาห์ที่แล้ว

ทำให้ เจ้าของแชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย จะพลาดลงแข่ง เอทีพี ทัวร์ รายการสำคัญ ที่เมือง ร็อตเทอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ส (8-14 ก.พ.) และ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (22-27 ก.พ.)

"เฟดเอ็กซ์" กล่าว "ผมรู้สึกผิดหวังเหลือเกินที่ไม่ได้ลงเล่น ที่ร็อตเธอร์ดัม และ ที่ดูไบ เนื่องจากทั้ง 2 รายการ เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ผมชื่นชอบของ เอทีพี ทัวร์ ถึงแม้นี่จะเป็นการบาดเจ็บอย่างโชคร้าย แต่ผมก็ยังพอใจสภาพร่างกายแทบจะสมบูรณ์มาตลอดอาชีพ"

"แพทย์ประจำตัว ยืนยันว่า การผ่าตัดสำเร็จตามเป้าหมาย และด้วยการทำกายภาพบำบัดอย่างเหมาะสม ผมจะกลับสู่ เอทีพี ทัวร์ เร็วๆ นี้" หวดจอมเก๋าวัย 34 ปี ทิ้งท้าย

เฟเดอเรอร์ ปราชัยแก่ โนวัค ยอโควิช ซึ่งคว้าแชมป์ ออสเตรเลียน สมัยที่ 6 ในบั้นปลาย 1-3 เซต 1-6 , 2-6 , 6-3 และ 3-6 นับเป็นความพ่ายแพ้ 8 จาก 10 แมตช์ล่าสุด (นับเฉพาะ แกรนด์ สแลม) และยังไม่เคยลิ้มรสชัยชนะเหนือ คู่ปรับชาวเซิร์บ ตั้งแต่ วิมเบิลดัน 2012



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น