xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ปลื้มปริ่มผียกระดับฟอร์มยิงหม้อพัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ดีใจ
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวรู้สึกมีความสุขกับผลการแข่งขันเป็นอย่างยิ่ง หลังพลพรรค “ผีแดง” สลัดฟอร์มฝืดที่ติดตัวเรื้อรังมานาน กลับมาเดินเครื่องสังหารใส่ สโต๊ก ซิตี ขาดลอย 3-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดในบ้านของตัวเอง

ขุนพลแข้ง แมนฯยู ทำประตูช่วง 45 นาทีแรก ได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนกันยายน จากประตูของ เจสซี ลินการ์ด นาที 14 ตามด้วย อองโตนี มาร์กซิอาล นาที 23 ก่อนปิดท้ายด้วยหอกรุ่นพี่ เวย์น รูนีย์ ช่วยยิงฝัง นาที 53 ทำให้สาวก “เรด อาร์มี” ได้ชื่นอกชื่นใจหลังไม่ได้ดูเกมดุแบบนี้มานาน

แน่นอนว่า ฟอร์มอันสมบูรณ์แบบเช่นนี้ทำเอา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ “ผีแดง” ที่เคร่งเครียดเรื่องอนาคตอยู่นานถึงกับยิ้มแก้มแทบไม่หุบ โดยกล่าวว่า “ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาก ครึ่งแรกเราสร้างเกมบุก ประตูอันน่าทึ่ง โอกาสอีกมากมาย และครึ่งหลังก็ควบคุมทุกอย่างเด็ดขาด”

“ผมคิดว่าตั้งแต่เข้าปี 2016 เรามีเพียงเกมที่แพ้ เซาแธมป์ตัน ในช่วงนาทีสุดท้ายเท่านั้น ที่เหลือก็อยู่ในฟอร์มที่ดีที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้น แน่นอนว่ายามเล่นในบ้านเราต้องการชัยชนะ แต่สิ่งที่ผมหวังไว้มากกว่าคือสร้างแรงกระตุ้นเพื่อเดินหน้าต่อไป เหมือนเกมที่เจอกับ ดาร์บี เคาน์ตี”

“ประตูอันยอดเยี่ยม ที่เกิดจากการสร้างสรรค์เกมไปจนจบมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก ผมมีความสุขกับมันเพราะนั่นไม่ได้หมายความว่าเป็นผลงานของคนทำประตู แต่เป็นของทุกคน” กุนซือเลือดดัตช์ ร่ายยาว


กำลังโหลดความคิดเห็น