xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาน กัล" ปลื้ม "ลินการ์ด" ไม่ทำให้ผิดหวัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลินการ์ด ชายผู้นำชัย
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผ่านสื่อปลาบปลื้มฟอร์มการเล่นของ เจสซี ลินการ์ด กองกลางดาวรุ่งหลังส่งลงสนามเป็นตัวจริงแล้วไม่ทำให้ผิดหวัง พังประตูก่อนช่วยให้ต้นสังกัดชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ลินการ์ด ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครั้งแรก และก็ทำผลงานได้ดีพังประตูให้ทีมขึ้นนำก่อนในช่วงครึ่งหลัง ก่อนที่ ฆวน มาตา จะมาซัดจุดโทษช่วงท้ายเกมทำให้ "ผีแดง" ลบฝันร้ายที่ยิงใครในลีกไม่ได้ในช่วงหลัง กลับมากำ 3 แต้มเข้าบ้านแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยอีกครั้ง

หลังเกม ฟาน กัล ชื่นชม ลินการ์ด ที่เล่นได้ดีและทำได้ตามที่สั่งยามทำประตูคือให้สัมผัสบอลก่อนยิงโดยไม่ต้องรีบร้อน โดยกล่าวว่า "มันเป็นประตูที่สวยมาก ผมมีความสุขกับสิ่งนี้ เราบอกเขาหลายครั้งแล้วว่าให้ครองบอลก่อนจะยิงออกไป แม้ตอนซ้อมจะยิงพลาดไป 2 ลูกเพราะมันตรงเกินไปแต่ก็น่าทึ่ง"

"นับเป็นชัยชนะที่ยากลำบากทีเดียว เราต้องรอคอยกันนานมากกว่าจะทำประตูได้ แต่ประตูนั้นก็เป็นลูกสำคัญสำหรับเรา ผมมีความสุขมาก ขณะเดียวกันพวกเขาก็ตั้งรั้บได้ดีด้วย ปีที่แล้วพวกเขาชนะเรา 1-0 แต่ก็ไม่คิดว่าอีกฝ่ายมีโอกาสสร้างสรรค์มากพอ ผมเลยไม่ค่อยรู้สึกกลัวเท่าไหร่" ฟาน กัล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น