xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ชมเปาะ “เดปาย” ไม่ทำให้ผิดหวัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เดปาย ยิงได้แล้ว
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม เมมฟิส เดปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังมอบโอกาสสำคัญให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแล้วสามารถทำประตูช่วยทีมคว้าชัยชนะเหนือ วัตฟอร์ด 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เดปาย ได้ลงยืนกองหน้าในเกมที่ วิคาเรจ โรด แทนที่ของ เวย์น รูนีย์ กับ อองโตนี มาร์กซิอาล มีปัญหาเรื่องความฟิต และเจ้าตัวก็ตอบแทนความไว้ใจด้วยการกระโดดจิ้มบอลให้ทีมนำ ก่อนที่ช่วงท้ายเกม ทรอย ดีนีย์ จะพลาดทำเข้าประตูตัวเองให้ “ผีแดง” คว้า 3 แต้มทุลักทุเล

หลังเกม ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู ถึงกับชมแข้งวัย 21 ปี ว่า เล่นได้ดีมาก “ช่วงครึ่งแรกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก เช่นเดียวกับ เจสซี ลินการ์ด ผมคิดว่าเกมนี้น่าจะเป็นต้นแบบที่ดีของเขา และเชื่อว่าหาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี หรือ อาร์เยน ร็อบเบน บาดเจ็บ เขาก็จะทดแทนสิ่งนี้ได้ในทีมชาติ”

“ผมทึ่งกับสปิริตของนักเตะทีมเรา เพราะถึงจะเสียจุดโทษในช่วงท้ายเกมจนโดนตีเสมอ แต่ก็ใช้เวลา 5 นาทีที่เหลือสร้างโอกาสขึ้นมาจนเกือบทำประตูได้ถึง 3 ครั้ง ก่อนที่ บาสเตียน ชไวน์สเตเกอร์ จะช่วยทำให้ประตูนั้นเกิดขึ้น และเมื่อคุณทำแบบนั้นได้ผมก็ภูมิใจมากทีเดียว”

“ผีแดง” ตอนนี้มี 27 แต้ม เป็นรองจ่าฝูงตาม เลสเตอร์ ซิตี แค่ 1 แต้ม แน่นอนว่า ฟาน กัล มองเป้าหมายถึงการขึ้นจ่าฝูงไปแล้ว “แน่นอนว่าเรากำลังต่อสู้เพื่อขึ้นจ่าฝูง ตอนนี้เราเข้าใกล้ทุกขณะ ถึงจะไม่ได้เล่นกันดีมากนัก แต่เราก็สร้างสรรค์โอกาสปิดเกมได้มากมาย และหวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้อีก” ฟาน กัล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟาน กัล ยิ้มเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น