xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” เหล่ “ร็อบเบน” ช่วยเกมรุกผีแดงไหลลื่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์เยน ร็อบเบน นักเตะซ้ายฟ้าสั่ง
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนคว้า “อาร์เยน ร็อบเบน” ปีกเลือดดัตช์ของเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

ร็อบเบนจะอายุ 32 ปีวันที่ 23 มกราคมปี 2016 โดยต้องการค้าแข้งระดับสูงสุดอีก 3 ปีจึงคิดอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ที่ปัจจุบันตกเป็นตัวสำรองของ ดักลาส คอสตา กับ คิงส์ลีย์ โคมัน ซึ่งสำนักข่าวเดลี มิรเรอร์เผยว่า หนึ่งในทีมที่สนใจคือ แมนฯยู ที่อยู่ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล

ร็อบเบน มาอยู่กับ บาเยิร์น ทันที่ ฟาน กัล เข้ามาคุมทัพ ซึ่งก็ช่วยกันคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2009-2010 ดังนั้นมีความเป็นไปได้ที่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้งที่ แมนฯยู

สำหรับเรตค่าตัวร็อบเบน จากการประเมินตามตลาดนักเตะโดยใช้เกณฑ์ อาทิ ผลงานกับอายุอยู่ที่ 19.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) แต่หาก ฟาน กัล จะดึงคนบ้านเดียวกันมากระชากลากเลื้อยในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คาดว่าราคาคงไม่ถึงตัวเลขดังกล่าวอย่างแน่นอน

แมนฯยู เคยอยากได้ ร็อบเบน สมัยอยู่พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน แต่ปล่อยหลุดมือให้เชลซีเมื่อปี 2004 ซึ่งบาเยิร์นซื้อต่อจาก รีล มาดริด เมื่อปี 2009 ได้ทริปเปิลแชมป์ฤดูกาล 2012-13


กำลังโหลดความคิดเห็น