xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ไม่หวั่นถูกเด้ง ยักไหล่ก็กลับบ้านหลับฝันดี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ พยายามแก้เกม
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุเกสไม่หวั่นอนาคตถูก เชลซี ไล่ออก หลังเกม แคปิตอล วัน คัพ บุกแพ้จุดโทษ สโต๊ก ซิตี 4-5 โดย 120 นาทีเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เก้าอี้ของ มูรินโญ ร้อนขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากหลุดเส้นทางป้องกันแชมป์ ลีก คัพ โดยเกมต่อไปที่คาดว่าเป็นการชี้ชะตาว่าจะถูกไล่ออกหรือไม่ คือ เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ ลิเวอร์พูล ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้

กระนั้นก็ตาม มูรินโญ เผยไม่รู้สึกเครียดแต่อย่างใด “พรุ่งนี้ผมก็ได้หยุดอยู่กับครอบครัวและเข้านอนหลับสบายทุกคืน ผมก็จะเพลิดเพลินไปกับวันที่ให้เวลากับตัวเอง วันพฤหัสบดีก็จะเป็นวันที่เหมือนกับทุก ๆ 15 ปีที่ผ่านมา จริง ๆ ไม่มีอะไรไปมากกว่านี้”

ขณะเดียวกัน มูรินโญ ไม่โทษ เอเดน ฮาซาร์ด ปีกทีมชาติเบลเยียม ผู้ที่ซัดจุดโทษไม่เข้า “ผมจำได้ถึงนักเตะที่เคยพลาดจุดโทษอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน, คริสเตียโน โรนัลโด และ กาก้า ซึ่งล้วนเป็นมือฉมังทั้งสิ้น ดังนั้น ไม่มีความจำเป็นที่ต้องหาคนรับผิด”

ฤดูกาลนี้ เชลซี แพ้ไปแล้ว 8 นัดรวมทุกรายการนับรวม เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ โดยสถานการณ์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีเพียง 11 แต้มจาก 10 นัด รั้งอันดับ 15 ตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี 11 แต้ม
ฮาซาร์ด ก้มหน้าผิดหวัง

กำลังโหลดความคิดเห็น