xs
xsm
sm
md
lg

ทีม “ดิ 2” หวั่นถูกตัดสิทธิ์ร้อง “กกท.” เบรกเลื่อนเปิดฤดูกาล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ยื่นหนังสือต่อผู้ว่า กกท.
อนุสรณ์ วงศ์วรรณ ประธานสโมสร ลำพูน วอริเออร์ ตัวแทนลีกภูมิภาค เข้ายื่นหนังสือต่อ “บิ๊กเสือ” สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการ กกท. ให้ระงับการเปิดลีกวันที่ 7 กุมภาพันธ์ แต่ให้ไปแข่งขันกันวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตามเดิม พร้อมเผยหวั่นโดนตัดสิทธิ์เหมือนที่ทีมอื่นโดน

หลังจากที่ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ดิวิชั่น 2 ออกมาเลื่อนการแข่งขันจากเดิมที่กำหนดให้เริ่มต้นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 มาเป็นวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้แทน ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจต่อสโมสรในลีกภูมิภาคเป็นอย่างมาก

ซึ่งหลายสโมสรออกมารวมตัวกันเพื่อยืนยันว่าต้องการที่จะให้มีการแข่งขันกันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตามเดิม เนื่องจากอยากให้เห็นความชัดเจนในเรื่องการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย วันที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ เสียก่อน

ล่าสุด นายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ ประธานสโมสร ลำพูน วอริเออร์ เข้ายื่นหนังสือต่อนายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อขอให้คงการแข่งขันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตามเดิม “การมายื่นหนังสือครั้งนี้ เพื่อเป็นตัวแทนสโมสรในดิวิชั่น 2 ที่ต้องการให้คงวันแข่งขันตามเดิม เนื่องจากตอนนี้เราไม่สามารถดำเนินการได้ทัน โดยเฉพาะเรื่องการเซ็นสัญญาผู้เล่น การเลื่อนไปเลื่อนมากะทันหันส่งผลเสียหายต่อสโมสร จึงอยากให้การกีฬาแห่งประเทศไทยพิจารณาช่วยเหลือในเรื่องนี้”

“ที่สำคัญ มีหลายสโมสรที่เห็นด้วยกับพวกเรา เขาโดนตัดสิทธิ์การแข่งขันไปแล้ว ผมมายื่นหนังสือวันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทีมผมจะโดนตัดสิทธิ์ไปด้วยหรือไม่” นายอนุสรณ์ กล่าว

ด้าน “บิ๊กเสือ” ยืนยันเช่นกันว่า จะให้ความเป็นธรรมต่อสโมสรในระดับภูมิภาคเต็มที่ ซึ่งจะมีการเรียกประชุมหารือกันในเวลา 15.30 น. ของวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น