xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ส่ง “เจ” นำทัพรับยะโฮร์ “ฉลาม” รอเช็ก “ก้อง” ดวลย่างกุ้ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

3 แข้งพร้อมประเดิมสีเสื้อใหม่
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันเตรียมส่ง 3 แข้งใหม่ดีกรีทีมชาติไทย นำโดย “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามรับมือ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม แชมป์ลีกมาเลเซีย ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ ด้าน ชลบุรี เอฟซี ต้องเช็กอาการ “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ พิภพ อ่อนโม้ หอกกัปตันทีม ในการพบ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด จากเมียนมา

เอสซีจี เมืองทอง และ ชลบุรี เอฟซี สองยอดทีมจากไทยมีคิวลงสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง วันที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00 น.โดย “กิเลนผยอง” จะเปิดบ้านรับมือ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม แชมป์ลีกมาเลเซีย ส่วน “ฉลามชล” เปิดรังพบ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมียนมา

ก่อนเกม “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือป้ายแดงของ เอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า เตรียมส่ง 3 แข้งใหม่ดีกรีทีมชาติไทยลงสนาม ประกอบด้วย “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ “บาส” พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา

“สภาพความฟิตของทีมดีขึ้นมาก เชื่อว่า เราจะพร้อมเต็มร้อยในเกมนัดนี้ โดยเฉพาะ 3 ผู้เล่นใหม่ ชนาธิป ธนบูรณ์ และ พีระพัฒน์ ที่จะเข้ามาเติมเต็มให้กับทีม ตอนนี้เรื่องความสัมพันธ์ในการเล่นและการปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมไม่มีปัญหาแล้ว มีเพียงเรื่องความเข้าใจในแทคติกเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าด้วยทักษะและเซนสบอลของพวกเขาเชื่อว่าจะไม่มีปัญหา และผมจะส่งทั้ง 3 คนลงเป็น 11 ตัวจริงแน่นอน”

ด้าน “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือชลบุรีฯ กล่าว่วา “ผมเน้นย้ำทุกคนให้มีสมาธิและไม่ประมาท ให้เล่นเกมนี้เหมือนนัดชิงฯ ส่วนขุมกำลังยังต้องลุ้นอาการของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ พิภพ อ่อนโม้ ที่มีอาการเจ็บรบกวน ส่วน ปกเกล้า อนันต์ ต้องรอตัดสินใจอีกครั้งว่าจะส่งลงสนามหรือไม่ เพราะมาซ้อมกับทีมได้แค่ไม่กี่วัน

ส่วนในตำแหน่งผู้รักษาประตู ทั้ง ชนิทร์ แซ่เอียะ และ ธนชัย หนูราช ก็ต่างทำผลงานในการฝึกซ้อมได้ดี ซึ่งทั้งคู่ก็พร้อมสำหรับการลงตัวจริงทั้งนั้น นัดนี้จะเป็นเกมแรกอย่างเป็นทางการของซีซันนี้ ทุกคนจะใส่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน ซึ่งแน่นอนว่าเราพร้อมที่จะกดดันและเปิดเกมใส่ตั้งแต่นาทีแรก”

สำหรับ “กิเลนผยอง” หากชนะได้จะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ รอบสาม เยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี รองแชมป์ไชนีส ซูเปอร์ลีก จากจีน ส่วน “ฉลามชล” ถ้ากำชัยจะผ่านเข้าไปเยือน เอฟซี โตเกียว อันดับ 4 จาก เจ-ลีก ญี่ปุ่น วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พร้อมกันทั้ง 2 คู่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น