xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์เมินต่อสัญญา “เจที” ลาทีมจบซีซัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจที ไม่อยู่สิงห์อีกแล้ว
จอห์น เทอร์รี กองหลังตัวเก๋าของ เชลซี ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะยุติบทบาทการเป็นนักเตะให้กับต้นสังกัดเมื่อจบฤดูกาลนี้ หลัง “สิงห์บลูส์” ปฏิเสธมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เซ็นขยายออกไป ก่อนระบุยังอยากเล่นฟุตบอลอยู่แต่คงไม่เลือกทีมใน พรีเมียร์ ลีก อีก

เทอร์รี สวมเสื้อสีน้ำเงินรับใช้ เชลซี ตั้งแต่ปี 1998 ทว่าปัจจุบันก็ยังไม่ได้รับการต่อสัญญา โดยสัญญาเล่มเดิมจะจบลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมที่ถล่ม มิลตัน คีนส์ 5-1 ศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ ก็ประกาศว่านี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่จะเล่นให้ สิงห์บลูส์

โดยอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เปิดใจหลังจบเกมว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมรู้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก่อนเกมกับ อาร์เซนอล แล้วว่าสัญญาของผมจะไม่ถูกขยายออกไป มันจะเป็น เอฟเอ คัพ ครั้งสุดท้ายของผม ซึ่งอยากจะได้มันมาครองครองอีกสักครั้ง นี่คือซีซันที่สำคัญของผมและอยากเดินหน้าต่อ”

“ผมรู้เรื่องนี้มาก่อนเกมกับ อาร์เซนอล ซึ่งสิ่งที่ทำได้ก็คือต้องยอมรับมันและลุยต่อไป พวกเขาบอกว่าเมื่อผู้จัดการคนใหม่เข้ามาอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่มันก็ไม่ใช่นาทีนี้ ที่ผ่านมาก็พยายามอย่างเต็มที่แต่โชคร้ายที่ไม่ได้จบลงอย่างมีความสุข ผมไม่ได้ยุติอาชีพกับ เชลซี แล้ว”

“มันคงเป็นที่ไหนสักแห่งซึ่งก็คงต้องใช้เวลาสัก 2 - 3 วัน เพื่อจัดการให้เรียบร้อย แต่อยากบอกเสมอว่าถึงรู้เรื่องนี้ก่อนเกมกับ อาร์เซนอล แต่ผลงานของผมก็ไม่ได้เปลี่ยนไป เรื่องของการซ้อม ความทุ่มเทต่อสโมสรยังเหมือนเดิม ผมอยากมอบทุกสิ่งและจบงานของตัวเองในระดับสูงสุดให้กับทีม” เทอร์รี กล่าว

สำหรับ เทอร์รี วัย 35 ปี สร้างชื่อช่วย เชลซี คว้าแชมป์มากมายหลายรายการ อาทิแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย และที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปี 2012


กำลังโหลดความคิดเห็น