xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” ฟุ้งสิงห์กลับมาแล้ว “ฮาซาร์ด” รอผลสแกน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจที คุยเลย
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม เชลซี ถึงคราวคุยฟุ้งอย่างมั่นใจว่าแชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมดังเดิมอีกครั้ง หลังเรียกความมั่นใจด้วยการบุกถลุง คริสตัล พาเลซ 3-0 ขณะที่ เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางตัวหลักที่บาดเจ็บ รอผลการตรวจว่าหนักหรือไม่?

เชลซี คว้าชัยนัดแรกในยุคที่ กุส ฮิดดิงก์ เข้ามาทำทีมต่อจาก โชเซ มูรินโญ ได้สำเร็จ ด้วยการบุกถล่มรัง เซลเฮิร์ตส ปาร์ก ของ “ปราสาทเรือนแก้ว” จากประตูของ ออสการ์, วิลเลียน และ ดิเอโก กอสตา ด้วยฟอร์มที่ยกระดับขึ้นกว่าเดิมจนควัก 3 แต้มกลับบ้านไปได้

หลังเกม เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม กล่าวอย่างปลาบปลื้มปีติแถมขู่บรรดาทีมแย่งแชมป์ลีกทั้งหลายว่า เชลซี ของจริงกลับมาแล้ว “เชลซี กลับมาแล้วจริงหรือ? ผมคิดว่าใช่ นี่แหละ เชลซี แบบเดียวกับปีที่แล้ว การเล่นแบบ เฟิร์ส คลาส, เก็บบอลได้ภายใต้สภาพอากาศแปรปรวนทั้งลมและฝน”

“กุส ทำได้ดีเยี่ยมนับตั้งแต่เขามาที่นี่ เรารู้สึกว่าที่ผ่านมาเราลดระดับตัวเองลงไป แต่ชายคนนี้ได้ก้าวเข้ามาและปลุกทุกคนให้ลุกขึ้น นั่นแหละคือสิ่งที่คุณเห็นและมันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง” อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผย

ด้าน ฮิดดิงก์ ที่เพิ่งนำทีมชนะนัดแรก เผยถึงอาการบาดเจ็บของ ฮาซาร์ด ที่ถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่ครึ่งแรกว่า “ฮาซาร์ด มีอาการเจ็บเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อขาหนีบ เราจะมารอดูอาการกันต่อจากนี้ รวมถึงผลการสแกนในวันรุ่งขึ้น”


ฮาซาร์ด เจ็บขาหนีบ
กำลังโหลดความคิดเห็น