xs
xsm
sm
md
lg

"ป้าอนงค์"ฟังไว้!ผู้ว่าสุราษฎร์ฯขอโทษ"ช้างศึก"หวิดโดนแบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนงค์ ล่อใจ อดีตประธานสโมสร สุราษฎร์ธานี เอฟซี
วงศศิริ พรหมชนะ ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี นำทีมแถลงขอโทษแฟนบอลไทย หลังมีอดีตประธานสโมสร สุราษฎร์ธานี เอฟซี ไปร้องศาลปกครอง จนอาจทำให้ฟุตบอลไทยถูกแบนจาก "ฟีฟา"

จากกรณีที่นางอนงค์ ล่อใจ อดีตประธานสโมสรฟุตบอลสุราษฎร์ธานี เอฟซี ยื่นเรื่องต่อศาลปกครอง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อระงับการเลือกตัวแทน 30 เสียง จากลีกภูมิภาค และอาจเป็นต้นเหตุให้โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟา" แบนประเทศไทยจากการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ ซึ่งกรณีดังกล่าวส่งผลให้มีแฟนฟุตบอลทั่วประเทศแสดงความไม่พอใจต่อนางอนงค์ และพาดพิงถึงแฟนคลับ รวมถึงชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี

อย่างไรก็ตามเมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2559 ณ ที่ว่าการอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวงศศิริ พรหมชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายทนงศักดิ์ ทวีทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี และ นายก่อเกียรติ อินทรักษ์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกันแถลงคำขอโทษต่อฟุตบอลทั่วประเทศ ที่มีผู้แอบอ้างนำชื่อสโมสรไปฟ้องร้องต่อศาลปกครอง

โดยผู้ว่าฯ "เมืองคนดี" กล่าวว่า "อยากทำความเข้าใจว่า การเลือกตั้งประธานสโมสร สุราษฎร์ธานี เอฟซี เป็นไปอย่างถูกต้องตามขั้นตอน และที่ผ่านมาถูกตำหนิจากแฟนบอลถึงการทำทีมอยู่ในอันดับรั้งท้าย ซึ่งจากนี้เชื่อว่าทีมของเราจะมีอันดับที่ดีขึ้น อีกทั้งยืนยันได้ว่ากรณีที่มีผู้กล่าวอ้างเป็นตัวแทนจากสโมสรนั้นไม่อยากให้ทำเช่นนั้นอีก ขอให้คิดถึงหน้าตาชาวสุราษฎร์ธานีให้มากๆ เข้าไว้"

ด้านนายก่อเกียรติ กล่าวเช่นกันว่า "ประธานสโมสรตัวจริง คือ นายสมชาติ ประดิษฐ์พร ดังนั้นใครที่ไปอ้างตัวว่าเป็นตัวแทนของสโมสรนั้นขอให้หยุด เพราะไม่ใช่หน้าที่อย่าไปกล่าวอ้างจนเป็นต้นเหตุให้ฟุตบอลไทยถูกแบน เราไม่ต้องการให้ทีมในจังหวัดของเราเป็นจำเลยของสังคม"


กำลังโหลดความคิดเห็น