xs
xsm
sm
md
lg

เชื่อสิ! "อนงค์" ยังอ้าง "ฟีฟา" แบนไทยไม่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อนงค์ เตรียมเดินหน้าคัดค้านการเลือก 30 เสียงต่อไป
อนงค์ ล่อใจ อดีตประธานสโมสรสุราษฎร์ธานี เอฟซี เดินทางมาทวงสิทธิ์การเลือกตัวแทน 30 เสียงจากลีกภูมิภาค ถึง กกท. พร้อมโชว์หลักฐานที่ไม่ขัดต่อกฏของฟีฟา เชื่อว่าไม่ทำให้ประเทศไทยถูกแบนอย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย นางอนงค์ ล่อใจ อดีตประธานสโมสรสุราษฎร์ธานี เอฟซี ได้เดินทางมาทวงสิทธิ์การเลือกตัวแทน 30 เสียงจากลีกภูมิภาค และการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ แม้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) จะแจ้งกลับมาว่าถ้านางอนงค์ ไม่ถอนฟ้อง หรือศาลรับฟ้องจะลงโทษแบนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมตัดสิทธิ์ห้ามทีมฟุตบอลไทยเข้าร่วมการแข่งขันที่ฟีฟารับรองด้วย

จนเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาศาลปกครอง จังหวัดนครศรีธรรมราช มีคำสั่งให้ยกคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวของ อนงค์ ล่อใจ เพื่อขอให้ระงับการเลือกตั้งตัวแทน 30 เสียงลีกภูมิภาค วันที่ 22 มกราคมนี้ ทำให้ การเลือกตั้งดังกล่าวสามารถดำเนินการต่อไปได้

ล่าสุด นางอนงค์ ในนามของสุราษฎร์ เอฟซี และรับมอบอำนาจจากอีก 3 สโมสร คือ พังงา, ยะลา และ ปัตตานี เผยว่า การกระทำของตัวเองถูกต้อง และมีหลักฐานชัดเจน ไม่ขัดต่อกฏของฟีฟา จึงจะฟ้องร้องต่อคณะกรรมการกลางบริหารสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (FAT NC) และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยต่อศาลเพื่อให้ไต่สวนฉุกเฉิน เพื่อขอให้มีคำสั่งคุ้มครองระงับการเลือกตั้งตัวแทนลีกภูมิภาค พร้อมยืนยันว่าฟีฟาไม่มีสิทธิ์แบนทีมชาติไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น