xs
xsm
sm
md
lg

“เฮอเนสส์” โล่ง ศาลสั่งปล่อยตัวสิ้นเดือน ก.พ.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อูลี เฮอเนส อดีตประธาน บาเยิร์น มิวนิก
อูลี เฮอเนสส์ อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิก ชนะคดีขอปล่อยตัวก่อนกำหนด เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ ศาลประเทศเยอรมนี เผยว่า จะได้รับอิสรภาพ เดือนกุมภาพันธ์นี้ หลังชดใช้ความผิดข้อหาโกงภาษีครบครึ่งทาง

เฮอร์เบิร์ต เฟห์ หัวหน้าตุลาการศาลเมือง เอาก์สบวร์ก แถลง “อูลี เฮอเนสส์ จะได้รับการปล่อยตัว วันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้" พร้อมเสริมว่า กำหนดการณ์ปล่อยตัวจะตรงกับวันครบกำหนดรับโทษครึ่งหนึ่งของอัตราเต็ม 3 ปี 6 เดือน

ทั้งนี้ เฮอเนสส์ วัย 63 ปี ต้องรายงานตัวต่อศาล กรณีเปลี่ยนแปลงที่อยู่ แลรักษาสัญญาจะไม่ดิ้นรน ยื่นอุทธรณ์ ตลอดระยะเวลาให้ประกันตัวนาน 3 ปี

อดีตแข้งดีกรีทีมชาติเยอรมันตะวันตก ถูกพิพากษา ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2014 และคุมขัง ณ เรือนจำ แลนด์เบิร์ก สถานที่ซึ่ง อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ผู้นำพรรคนาซี เขียนหนังสือ “Mein Kampf (การต่อสู้ของข้าพเจ้า)” หลังพบว่าค้างชำระเงินบำรุงภาครัฐมูลค่า 28.5 ล้านยูโร (ราว 1.14 พันล้านบาท)




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *

InClip: “ณอน สไปเซอร์” โฆษกทำเนียบขาว ลิ้นพันขอโทษด่วน หลังหลุด “ฮิตเลอร์ไม่ได้ใช้แก๊สพิษ” โวยไม่ได้ต้้งใจลดความสำคัญฆ่าล้างยิว
InClip: “ณอน สไปเซอร์” โฆษกทำเนียบขาว ลิ้นพันขอโทษด่วน หลังหลุด “ฮิตเลอร์ไม่ได้ใช้แก๊สพิษ” โวยไม่ได้ต้้งใจลดความสำคัญฆ่าล้างยิว
โฆษกทำเนียบขาว ณอน สไปเซอร์ ที่ประสบปัญหาไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดออกมาแถลงขออภัยอย่างเป็นทางการในคำกล่าวอ้างโยง ฮิตเลอร์ ไม่ได้ใช้อาวุธเคมีในสงครามโลกครั้งที่ 2 เหมือนประธานาธิบดีซีเรีย บาชาร์ อัล-อัสซาดใช้ในสงครามซีเรีย สร้างเสียงวิจารณ์ไปทั่ว โดยในแถลงการณ์ที่ออกมาแก้ตัวในวันอังคาร(11 เม.ย) อ้างไม่ได้พยายามจะทำให้อาชญากรรมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ยิวนั้นลดความสำคัญลง เพียงแต่ต้องการชี้ให้เห็นถึงความต่างด้านแทคติกในการใช้เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น