xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” แจงเหตุไม่ตอบรับคุมทัพ “ผี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ กำลังคุม ลิเวอร์พูล เตะแดงเดือดครั้งแรก
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน แจงเหตุผลที่ไม่อาจรับข้อเสนอคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงที่กำลังหาตัวแทนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ย้อนไปเมื่อปี 2013

เฟอร์กี วางมือจากการคุมทัพ แมนฯ ยู เมื่อปี 2013 ก่อนหน้านั้นก็สอดส่องหาตัวแทนหลายต่อหลายคน โดยได้เผยผ่านสารคดี “บีบีซี” สำนักข่าวดังของอังกฤษว่าหนึ่งในนั้นคือ คล็อปป์ ที่คุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่สุดท้ายมาลงเอยกับ เดวิด มอยส์ ที่เริ่มงานฤดูกาล 2013-14 ก่อนที่จะไปไม่รอด

คล็อปป์ ปัจจุบันกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล กำลังจะทำศึก “วันแดงเดือด” พรีเมียร์ ลีก รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ ออกมาเผยก่อนเกมว่าตอนนั้นยากจะรับปากล่วงหน้าเกี่ยวกับงานคุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

คล็อปป์ กล่าวว่า “เราได้มีการพูดคุยกัน ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง แต่ตอนนั้นผมไม่อาจรับปากย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ เดือนเมษายนที่ถือเป็นช่วงที่ต้องเตรียมแผนสำหรับฤดูกาลหน้า”

“เพราะเมื่อคุณได้นักเตะใหม่เข้ามา แต่ตัวคุณจะไม่อยู่ที่นี่จะมีความหมายอะไร ถือว่าไม่ใช่แนวทางการทำทีมของผม แม้ไม่ได้รับข้อเสนอจริงจังจาก แมนฯ ยู แต่ก็ยากที่จะเซ็น เหนืออื่นใดคุณต้องจบงานกับ ดอร์ทมุนด์ เสียก่อน ใครต่อใครอาจมองว่าไม่ฉลาด แต่ส่วนตัวก็ทำแบบนี้ตอนอยู่ ไมนซ์ 05 ก็เช่นกัน” คล็อปป์ ที่เข้ามาแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อเดือนตุลาคม ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น