xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชั่งใจเข็น “อเล็กซิส” บุกทุบหม้อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส ต้องรอดูความฟิต
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยยังไม่มั่นใจว่าจะยอมเข็น อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกตัวจี๊ดชาวชิเลียน บุกเยือน สโต๊ค ซิตี ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันที่ 17 มกราคม เพราะเกรงว่าจะมีอาการบาดเจ็บเพิ่มจนมีผลต่อการช่วยทีมลุ้นแชมป์ลีกในระยะยาว

ปีกทีมชาติชิลี ไม่ได้ลงเล่นให้ “ปืนโต” ตั้งแต่เกมที่เสมอ นอริช ซิตี 1-1 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว เพราะอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่ก็รักษาตัวจนเริ่มกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว จนมีแววจะได้กลับคืนสนามช่วงสุดสัปดาห์ที่ บริททาเนีย

โดย เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟรนช์ เผยชื่นชมความมุ่งมั่นของ ซานเชซ ที่พยายามเรียกความฟิตเพื่อกลับมาช่วยทีม อย่างไรก็ตาม กุนซือ “ปืนโต” บอกขอใช้เวลาตัดสินใจในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนว่าจะเลือกส่งเจ้าตัวลงไปเก็บ 3 แต้มเหนือ “ช่างปั้นหม้อ” หรือไม่?

“ซานเชซ ยังมีเครื่องหมายคำถาม เขาต้องตัดสินใจภายในสองวันนี้ ซึ่งในความเห็นของผม เขาฟิตและทำงานหนัก อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นการเสี่ยงพอสมควรกับอาการบาดเจ็บของเขา” เวนเกอร์ ระบุ ส่วนสองแข้งที่เจ็บไปนานอย่าง แดนนี เวลเบ็ค กับ แจ๊ค วิลเชียร์ เจ้าตัวก็เชื่อว่าน่าจะกลับมาเร็ว ๆ นี้

“ณ ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงต้นเดือนมกราคม อยู่เป็นจ่าฝูงของลีก, ผ่านเข้ารอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และยังอยู่ใน เอฟเอ คัพ นับเป็นฤดูกาลที่น่าทึ่งมาก และขณะเดียวกัน เราก็มีแข้งบาดเจ็บที่ใกล้จะกลับมาช่วยเราได้อีกในอีกไม่กี่อึดใจ” เวนเกอร์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น