xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเฮ “อเล็กซิส-โอซิล” สลัดเดี้ยงฟัดเชลซี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส ซานเชซ
อาร์เซนอล จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมต้อนรับ เมซุต โอซิล กับ อเล็กซิส ซานเชซ คู่หูแนวรุกคืนสู่ทัพ เผชิญหน้า เชลซี คู่ปรับตัวฉกาจ วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้ จุดประกายความหวังแก่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ ล่าแชมป์ฤดูกาล 2015-16

อเล็กซิส ต้องพักยาว นับตั้งแต่เจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) เกมพบ นอริช ซิตี เดือนพฤศจิกายน 2015 ขณะที่ โอซิล พลาดลงเล่นเกมเสมอ สโต๊ค ซิตี 0-0 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (17 ม.ค.) เนื่องจากเจ็บเท้า

ทว่า สตาร์ของ “เดอะ กันเนอร์ส” น่าจะพร้อมลงสนาม เกม “ลอนดอน ดาร์บี” รวมถึงยังมีข่าวดีทั้ง ฟรานซิส โคเกอแลง, แดนนี เวลเบ็ค และ โทมัส โรซิคกี อาการดีวันดีคืน และอาจคัมแบ็กเร็วๆ นี้ ก่อนเข้าสู่ช่วงชี้เป็นชี้ตายของซีซัน

บิ๊กบอสวัย 65 ปี กล่าว “เปรียบกับสัปดาห์ที่แล้ว เราไม่มีปัญหาอะไรร้ายแรงเกี่ยวกับขุมกำลังของเรา ข่าวดี คือ โอซิล กลับมาได้แน่นอน ส่วน ซานเชซ ต้องรอตัดสินใจอีก 2 วัน แต่ตอนนี้ผมคิดว่า เขาน่าจะถูกเลือกลงสนาม”

“วันนี้ โคเกอแลง กลับมาซ้อมเต็มที่ (21 ม.ค.) ถือว่าเร็วกว่ากำหนด สำหรับ เวลเบ็ค อาจเป็นสัปดาห์หน้า และโรซิคกี จะเคาะสนิมกับทีมชุดอายุไม่เกิน 21 ปี คืนวันพรุ่งนี้ (22 ม.ค.) เรามาถึงช่วงที่สำคัญมาก ดังนั้น การได้ผู้เล่นบางส่วนกลับมามีความหมายต่อเรามาก”
เมซุต โอซิล
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น