xs
xsm
sm
md
lg

“ซานเชซ” เจ็บซ้ำ “เวนเกอร์” บอกห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซานเชซ เดินเป๋ออกมาเลย
อาร์เซนอล เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานระลอกสอง เมื่อ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่งบาดเจ็บซ้ำรอยเดิมในเกมที่บุกเจ๊า นอริช ซิตี 1-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีมบอกจะไม่ให้ลงตั้งแต่แรก ทว่านักเตะขอดื้อลงสนาม

พลพรรค “ปืนโต” เดินคอตกออกจากสนาม แคร์โรว โรด หลังทำได้เพียงเสมอ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” โดย เมซุต โอซิล เป็นฝ่ายพังประตูให้ทีมบุกนำก่อน ทว่าก่อนจบครึ่งแรก ลูอิส แกรบแบน ก็มาตีเสมอ และช่วงเวลาอีก 45 นาทีที่เหลือก็ไม่มีใครยิงประตูชัยกันได้

เกมนี้เสียหายหลายแสนสำหรับผู้มาเยือนเมื่อต้องสังเวย อเล็กซิส ซานเชซ ให้กับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา โดยถึงขั้นต้องเดินกะเผลกออกมา เช่นเดียวกับสองแข้งหลักอย่าง โลรองต์ กอสเซียลนี และ ซานติ กาซอร์ลา ที่เดี้ยงเจ็บที่สะโพกและหัวเข่าตามลำดับ

ก่อนหน้านี้ ซานเชซ เจ็บแผลเดิมอยู่แล้วก่อนจะเจ็บซ้ำในเกมนี้ ทว่า เวนเกอร์ ออกมาแก้ต่างอ้างว่านักเตะเป็นคนขอลงเล่นเอง โดยกล่าวว่า “ความจริงแล้วผมจะพัก ซานเชซ ในเกมนี้ แต่เขากลับเดินมาบอกผมก่อนเกมว่าเขาพร้อมที่จะลงเล่น ถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของเรา”

“เขาบอกว่าถูกเตะเข้าที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ผมก็ได้แต่คิดว่ามันไม่จริง เพราะการทดสอบก่อนหน้านี้เห็นว่าเขาดูปกติดี ไม่แสดงอาการอะไรออกมา ผู้เล่นยุโรปส่วนใหญ่เล่นได้อย่างเต็มที่ ทว่ามีแต่เราที่เจอแต่ปัญหาบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม เราก็ไม่ได้อยู่ในจุดที่คาดเดาได้แม่นยำว่าใครจะเป็นอย่างไร” เวนกอร์ กล่าว


เวนเกอร์ บอกห้ามแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น