xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” โอด “ยูเว” น่าฟาวล์ ก่อนยิงเรืออับปาง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โอตาเมนดี (เสื้อเขียว) ร้องเอาฟาวล์
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี โอดลูกยิงของ มาริโอ มันด์ซูคิช ศูนย์หน้าชาวโครแอต ซึ่งทำให้ ยูเวนตุส เอาชนะไป 1-0 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกยน ไม่สมควรเป็นประตู เนื่องจากมีการฟาวล์เกิดขึ้น

หลักฐานปรากฏชัดว่า อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิก ดึง นิโคลัส โอตาเมนดี เซ็นเตอร์แบ็ก ล้มลง ในกรอบเขตโทษ ก่อนเข้าฮอสจังหวะเปิดบอลของ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายบราซิเลียน ส่ง “ยูเว” จ่อคว้าอันดับ 1 ของกลุ่ม D

ทั้ง ซิตี กับ “ม้าลาย” ต่างผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เรียบร้อยแล้ว แต่ยังต้องขับเคี่ยวกันเพื่อแย่งสิทธิ์ทีมวางในการประกบคู่แบบน็อกเอาต์ เลี่ยงการเผชิญหน้าแชมป์กลุ่มอื่น ๆ

บิ๊กบอสชาวชิลี กล่าว “เราไม่สามารถทำประตูจากโอกาสที่เรามี แต่พวกเขายิงประตูแรก ซึ่งมันน่ากังขามากจังหวะปะทะ โอตาเมนดี เรามีความมุ่งมั่นที่จะเล่นแบบเดียวกับเกมเหย้า ผมคิดว่า นั่นเป็นสิ่งสำคัญระดับ สโมสรยุโรป”

“เราไม่สามารถจัดตัวอย่างที่ต้องการ เนื่องจากปัญหานักเตะบาดเจ็บ แต่เราต้องรอจนถึงเกมสุดท้าย เพราะเรายังมีหวังคว้าแชมป์กลุ่ม สำหรับนักเตะที่บาดเจ็บทั้งหมด ผมคิดว่ามันมีความหมาย ผมไม่พอใจสกอร์เลน แต่ผมคิดว่า เราทำได้ดีตามข้อจำกัดที่เรามีอยู่ตอนนี้”

นอกจากนี้ “เรือใบสีฟ้า” ยังเจอข่าวร้าย โจ ฮาร์ท ผูู้รักษาประตูหมายเลข 1 บาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) ถูกเปลี่ยนตัวออก ส่ง วิลลี คาบาเยโร แทน ช่วง 9 นาทีสุดท้าย และอาจหมดสิทธิ์เฝ้าเสา เกม พรีเมียร์ ลีก พบ เซาแธมป์ตัน วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน


Juventus FC - Manchester City 1-0 Mandzukic โดย ZAKITV

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น