xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ปลื้มเรือคืนฟอร์ม ลั่นใส่เต็มเพื่อแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ไม่มีผ่อนแน่นอน
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกอาการปลื้มสุดๆ ลูกทีมคืนฟอร์มเก่งอย่างรวดเร็ว ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ ยับเยิน 4-1 ศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 กันยายน ที่่ผ่านมา พร้อมประกาศจัดทีมชุดดีสุดทุก ๆ นัด เพื่อล่าแชมป์

เซร์คิโอ อกูเอโร, เควิน เดอ บรุยน์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง เรียงหน้ากันส่งบอลสู่ก้นตาข่าย แถมยังมีโชคช่วย เนื่องจากการทำเข้าประตูตัวเองของ วิโต มานโนเน นายทวาร ส่งผลให้เกมที่สนาม สเตเดียม ออฟ ไลท์ แทบปิดฉากลงตั้งแต่นาที 36 และแสดงให้เห็นว่า ซิตี เหนือกว่า เจ้าถิ่น อย่างชัดเจน

หลังพ่ายมา 2 เกมรวด (รวมทุกรายการ) แก่ ยูเวนตุส และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บิ๊กบอสชาวชิลี สะกดความดีใจไม่อยู่ เมื่อพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” เดินหน้าเก็บชัยอีกครั้ง “เราเล่นดีโดยเฉพาะครึ่งแรก บางทีครึ่งหลัง เราอาจผ่อนลงเล็กน้อย แต่ผมพอใจ เพราะเราเริ่มนับ 1 เกมนี้ หลังจากแพ้มา 2 นัด ทั้ง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ พรีเมียร์ ลีก”

ทั้งนี้ อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา ยืนยันตนพิจารณา ลีก คัพ เป็นรายการสำคัญไม่แพ้ พรีเมียร์ ลีก และ แชมเปียนส์ ลีก “เราเคยเป็นแชมป์เมื่อ 2 ปีก่อน มันเป็นความทรงจำที่สวยงามที่ได้เหยียบ เวมบลีย์ รอบชิงชนะเลิศ เราจะพยายามต่อไป และลงเล่นด้วยขุมกำลังดีสุด”

“เรามีนักเตะบาดเจ็บมากมาย ดังนั้น มันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นเกมนี้ มันมีความสำคัญที่จะเริ่มต้นด้วยทีมที่แข็งแกร่งสุด จากนั้นก็แบ่งให้ดาวรุ่งระหว่างเกม แพทริค โรเบิร์ตส, จอร์จ อีแวนส์ และ มานู การ์เซีย เป็น 3 พลังหนุ่มที่จะเป็นอนาคตของทีม แต่ละแมตช์เรามีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนตัว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น