xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" คว้า "หอกทีมชาติคอสตาริกา" ร่วมทัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

 เอเรียล ฟรานซิสโก โรดริเกวซ อารายา
บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดตัว เอเรียล ฟรานซิสโก โรดริเกวซ อารายา ดาวยิงดีกรีทีมชาติคอสตาริกา ร่วมทัพ โดยหัวหอกวัย 26 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นลีโอ สเตเดียม เป็นเวลา 2 ปี และจะสวมเสื้อหมายเลข 7 ลงล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า

ความเคลื่อนไหวการเสริมทัพของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เพื่อเตรียมทีมสู้ศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก 2016 ล่าสุดได้เปิดตัว เอเรียล ฟรานซิสโก โรดริเกวซ อารายา ดาวยิงชาวคอสตาริกา ที่ย้ายมาจากสโมสร เดปอร์ติโบ ซาปริสซา ทีมแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศคอสตาริกา ร่วมทัพด้วยสัญญา 2 ปี

โดยดาวยิงจากแดนกล้วยหอม ลงเล่นให้ต้นสังกัดเก่า 23 นัด ยิง 20 ประตู ครองตำแหน่งดาวซัลโวของลีก และเคยติดทีมชาติคอสตาริก้า ไป 9 นัด ซึ่งเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 7 ลงไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาล 2016 ที่จะเปิดฉากขึ้นในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

เอเรียล กล่าวว่า “ผมมีเพื่อนที่เล่นอยู่ที่นี่หลายคน เช่น โฆเซ่ เมนา ก่อนที่นี่ผมมีโอกาสถามพวกเขาเกี่ยวกับฟุตบอลไทยลีก, นักเตะ และทุกๆ อย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ผมรู้สึกตื่นเต้น เพราะนี่เป็นโอกาสสำคัญ ผมรู้ว่าสโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรใหญ่ ผมอยากจะคว้าแชมป์ร่วมกับที่นี่"

"ผมจะทำเต็มที่ เพื่อแย่งตำแหน่งในทีม ยิงประตูให้ได้มากที่สุด และคว้าแชมป์เพื่อไปเล่นฟุตบอลในระดับเอเชีย เป้าหมายหลักของผมคือการคว้าแชมป์ ผมอยากพา บางกอกกล๊าส เป็นแชมป์ ผมเป็นกองหน้า ผมจะยิงประตูให้ได้มากที่สุด เพราะมันเป็นหน้าที่ของผม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น