xs
xsm
sm
md
lg

"นิวตัน" เดือดปลดป้ายเชียร์แพ็คส์ แฟนแจ้งจับฐานลักทรัพย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็ก แครอไลนา แพนเธอร์ส ทนไม่ไหวเจอป้ายเชียร์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต่อหน้าต่อตา ณ สนาม แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดียม จนต้องปลดป้ายทิ้ง ขณะที่แฟน ทีมเยือน ร้องขอทรัพย์สินคืน เนื่องจากแลกมาด้วยน้ำพักน้ำแรงส่วนตัว

ป้ายเชียร์ปรากฏอยู่ใกล้กับอุโมงค์ทางเข้า ซึ่ง นิวตัน และผองเพื่อน ต้องวิ่งลงสนาม และเจอข้อความบาดตาบาดใจ อ้างว่าเป็นดินแดนของ แพ็คเกอร์ส ก่อนหน้าพลพรรค "เสือดำ" จะรักษาสถิติไร้พ่าย 8 เกมติดต่อกัน สกอร์ 37-29 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ตามวัน-เวลาประเทศไทย

นัมเบอร์วันดราฟต์ ปี 2011 กล่าว "เรานพความภาคภูมิใจที่ลงเล่น ณ สนาม แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดียม ต่อหน้าชาวเมืองแครอไลนาแต่ละสัปดาห์ ผมรู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของผมต้องปกป้องบ้านหลังนี้"

"เราเคยไปเยือน กรีนเบย์ เมื่อปีที่แล้ว ผมไม่เคยเห็นป้ายว่า นี่คือดินแดนของ แพนเธอร์ส ในสนามเหย้าของพวกเขา ผมเห็นป้ายนั่นแขวนอยู่ ใครบางคนน่าจะเป็นคนเอาออก หรือไม่ผมก็จะจัดการเอง มันไม่ใช่การดูหมิ่นใคร แต่เป็นเรื่องการให้เกียรติสถานที่ เราทุกคนรู้หน้าที่ คุณคงไม่นั่งขาย ว็อปเปอร์ (อาหารฟาสต์ฟูดยี่ห้อหนึ่ง) ที่ร้านแม็คโดนัลด์"

ตามรายงานจาก "ฟาเยตเต อ็อบเซอร์เวอร์" ระบุ เจ้าของป้ายดังกล่าว ไม่พอใจต่อการกระทำของ จอมทัพวัย 26 ปี แจ้งความข้อหาลักทรัพย์ และขอรับคืน เนื่องจากลงทุนค่าสั่งทำมูลค่า 500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15,000 บาท) แต่เจ้าหน้าที่ แพนเธอร์ส ประกาศยอมชดใช้ค่าเสียหาย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นิวตัน ขอปกป้องรังเหย้า
ยึดป้ายทีมเยือนขณะวอร์มอัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น