xs
xsm
sm
md
lg

“อ.หรั่ง” ยันไม่มี “บังยี” อยู่เบื้องหลัง-ลั่น 4 ปีไม่ดีพร้อมไปเอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อ.หรั่ง ยันเปลี่ยนแล้วครึ่งทีม
“อ.หรั่ง” ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ผู้ท้าชิงตำแหน่งนายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันทำงานโดยอิสระ โดยไม่มี “บังยี” วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฯอยู่เบื้องหลัง ลั่นขอโอกาส 4 ปี หากทำไม่ดีไม่ต้องไล่พร้อมไปเอง

หลังจากที่ ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตรองอธิบดีกรมพลศึกษา และอดีตกุนซือทีมชาติไทย ได้นำทีมคณะกรรมการลงสมัครท้าชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย วาระใหม่ที่จะมีขึ้นวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 โดยมีบุคคลที่เคยร่วมงานกับ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฯที่โดนแบนอยู่ในทีมหลายราย

ล่าสุด ดร.ชาญวิทย์ เปิดใจว่าตนขอโอกาสในการดำรงตำแหน่ง “ผมลงไปเล่นฟุตบอลยังไงก็มั่นใจ ผมมีศูนย์หน้าผมมาด้วย ทุกคนอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง ทีมงานผมก็เปลี่ยนใหม่ครึ่งหนึ่งแล้วนะ แต่จู่ๆจะมาให้เปลี่ยนทีเดียวยกชุดเลยแล้วจะให้ใครทำงานล่ะ อย่างทีพีแอลถ้าคุณองอาจ ก่อสินค้า ออกไปจะเอาใครทำ ขอเวลานิดนึง ขอโอกาส แล้วไม่ต้องมาไล่ผม 4 ปีถ้าไม่ดีผมไปเอง ส่วนการบริหารจัดการต่าง ๆ เช่น เรื่องความโปร่งใส เรื่องระเบียบข้อบังคับ นั้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้อยู่แล้ว”

พร้อมกันนี้ “อ.หรั่ง” ยืนยันว่า หากได้รับตำแหน่ง “บังยี” จะไม่มีส่วนในการตัดสินใจอยู่เบื้องหลังตนเองแน่นอน “ผมกล้าบอกเลยว่าไม่มี ไม่อย่างนั้นผมจะมาลงทำไมถ้ายังติดยึดอยู่อย่างนั้น สิ่งนี้คือความอิสระที่ผมโชคดี ภาพของผมไม่ใช่คู่ขัดแย้งอยู่แล้ว ทีมผมเข้ามาเพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลจริง ๆ ไม่ได้เข้ามาเพื่อจะสร้างมาเฟียอิทธิพลให้เกิดความขัดแย้งเพิ่มขึ้น เปรียบเสมือนผมเป็นโค้ช ในรายชื่อทีมงาน 18 คน ใครเก่งก็ได้ลง 11 ตัวแรก ใครไม่เก่งไม่ดีก็ไปนั่งสำรอง ใครทำงานพลาดก็โดนใบเหลือง”

นอกจากนี้ อดีตกุนซือผู้พาทีมชาติไทย ยู-17 ไปฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก เผยว่าตนไม่ต้องลาออกจากตำแหน่งในสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) เนื่องจากสามารถทำงานควบคู่กันไปได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น