xs
xsm
sm
md
lg

"อ.หรั่ง" ลั่นเป็นตัวแทนคนทั้งประเทศ วางแผนพาไทยไปบอลโลก 2018

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“อ.หรั่ง” ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ลั่นเป็นตัวแทนคนทั้งประเทศ ลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ขอใช้ผลงานที่มีเป็นบทพิสูจน์ มั่นใจคว้าชัยแน่นอน พร้อมวางแผนพาทีมชาติไทยไปฟุตบอลโลก 2018

หลังจากที่ ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ผู้ตรวจราชการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา อดีตรองอธิบดีกรมพลศึกษา ได้เดินทางมาลงสมัครท้าชิงตำแหน่งนายใหญ่ลูกหนังไทย เป็นรายสุดท้าย พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยการดึง "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย มาร่วมทีม ร่วมกับทีมงานของ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฯที่โดนแบน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

ดร.ชาญวิทย์ กล่าวหลังลงสมัครว่าเป็นความตั้งใจของตนเองที่คิดไว้นานแล้วไม่ได้เกิดการฉุกละหุกแต่อย่างใด "เป็นความตั้งใจของผมมานานแล้ว ครั้งนี้ถือเป็นจังหวะที่เหมาะสม สถานการณ์สร้างวีรบุรุษ ส่วนนโยบายต่างๆนั้นผมต้องการลดความขั้ดแย้งเป็นอย่างแรก และผมชอบนโยบายของท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ว่า มั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน"

พร้อมกันนี้ "อ.หรั่ง" ได้ตอบคำถามกรณีที่มีกระแสมองว่าตนเป็นตัวแทนของ "บังยี" ว่า "ผมเป็นตัวแทนของคนทั้งประเทศ ใครที่ดี คนที่เก่งก็ต้องคงไว้ อย่างเช่น คุณองอาจ ก่อสินค้า ที่ทำงานมาทั้งชีวิต แม้จะมีผิดมีถูกบ้างแต่ก็เป็นคนทำงาน จะไปไล่ได้อย่างไร ส่วนภาพของคุณวรวีร์ อาจมองว่าติดลบ แต่ก็ต้องเชิญเขาลงอย่างสง่างาม ถ้าไม่มีโอกาสผมก็ทำไม่ได้"

"ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญ ผมมั่นใจว่าจะได้รับเสียงจากสมาชิก เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมมีลูกศิษย์มากมาย ไปมาแล้วทั่วประเทศ ไม่มีจังหวัดไหนที่ผมไม่เคยสร้างคุณูปการ ที่สำคัญผมพิสูจน์มาแล้วจากการคว้าแชมป์เอเชียนแชมเปียนส์คัพ 2 สมัย (สโมสรธนาคารกสิกรไทย) ฟุตบอลหญิงไปบอลโลก และฟุตบอล ยู-17 ไปบอลโลก ดังนั้นเป้าหมายระยะสั้นคือการไปฟุตบอลโลก 2018 ต่อด้วยระยะกลาง 2022"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น