xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ปัดเล่นชวนง่วง โบ้ยรถติดทำแฟนรีบกลับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนผีรีบกลับบ้าน
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ เมินเสียงวิจารณ์สไตล์การเล่นชวนง่วง อ้างปัญหารถติด เป็นสาเหตุสำคัญ ทำให้กองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องกลับบ้านก่อนครบ 90 นาที

เหล่าสาวก “เรด เดวิลส์” พากันลุกออกจากอัฒจันทร์ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนเสียงนกหวีดจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เนื่องจากเซ็งทีมรัก ไม่สามารถเจาะตาข่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คู่แข่งจาก ลีก วัน คืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

แต่ ฟาน กัล ตอบโต้ “มีหลายเหตุผลที่ต้องออกจากสนาม พวกเขาคงกำลังคิดว่า เราไม่สามารถยิงประตู และบางทีอาจเป็นเพราะการจราจร พวกเขาจึงต้องลุกจากที่นั่ง ก่อนจบเกมเพียงไม่กี่นาที”

“เมื่อผมพินิจพิเคราะห์เกม เพื่อศึกษาคู่ต่อสู้ จากนั้นผมออกจากสนามก่อนกำหนด 5 นาที คุณก็คงไม่รู้เหตุผล แฟนๆ สนับสนุนทีมของเรา มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเดินทาง มีกี่สนามที่เป็นเหมือนเรา คุณอาจอ้างถึงสาเหตุที่พวกเขาลุกออกไป แต่คุณก็ต้องคิดถึงวิธีการมาของพวกเขาด้วย”

ยูไนเต็ด ยิงประตูครึ่งแรกเกมเหย้าไม่ได้มานาน 10 เกมติดต่อกัน ก่อนยกพลเยือนถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก รับมือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เพิ่งตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ และต้องดิ้นรนหนีตกชั้น วันอังคารที่ 12 มกราคมนี้

อดีตบิ๊กบอส ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าว “นิวคาสเซิล กำลังเล่นได้ดี ตอนผมดูเกมพบ อาร์เซนอล ฟอร์มของพวกเขาน่าประทับใจมาก แต่ไม่ชนะ นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เราต้องพิชิตพวกเขาให้ได้”
ฟาน กัล ยังดูเหมือนง่วง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น