xs
xsm
sm
md
lg

“ฮามันน์” หน่าย “สเตอร์ริดจ์” กระดูกยุง แนะหงส์ต้องโละ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ ต้องพักอีกหลายสัปดาห์
ดีตมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มองว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงรุ่นน้อง เป็นเพียงสิ่งฟุ่มเฟือยที่ไม่สมควรรับใช้สโมสรอีกต่อไป หลังเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานเที่ยวล่าสุด

แข้งค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) หลังถูกเปลี่ยนลงสนาม เกมพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม

อดีตนักเตะ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพิ่งลงเล่นเกมแรก ภายใต้การกุมบังเหียนของ เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสชาวเยอรมัน พบ สวอนซี ซิตี วันที่ 29 พฤศจิกายน หลังรักษาอาการเจ็บเท้า และหัวเข่า นานกว่า 1 เดือน

คาดว่า หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ จะต้องรับการเยียวยาเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ขณะที่ ฮามันน์ แสดงความเห็น ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ สมควรยุติการลงทุนอันสูญเปล่า

อดีตผู้เล่น นิวคาสเซิล และ บาเยิร์น มิวนิก กล่าว “คุณไม่สามารถพึ่งพาเขาได้ สโมสรต้องตัดสินใจเดี๋ยวนี้ว่า จะมีนักเตะคนหนึ่งซึ่งรับค่าจ้างมูลค่ามหาศาล ลงเล่นเต็มศักยภาพเพียงครึ่งหนึ่งของเกม”

“เขาเป็นส่วนเกินที่ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถเก็บไว้ได้ พวกเขาต้องทำอะไรสักอย่าง เพราะเขาจะไม่มีวันเล่นตั้งแต่ 50 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเกมรอบ 1 ปี ถึง 90-100 เปอร์เซ็นต์ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่งและร่ำรวยเพียงพอหรือเปล่า ผมไม่คิดว่าทีมจะต้องเก็บเขาไว้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น