xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์นส” ชี้เดือน มี.ค.ตัดสินแชมป์ มั่นหงส์ยังตามทัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล ต้องเร่งเก็บแต้มด่วน
จอห์น บาร์นส นักเตะระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ชี้ การตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เริ่มต้นเดือนมีนาคมนี้ เชื่อมั่นรุ่นน้อง ยังมีโอกาสไล่ เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทัน

ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต เอาชนะ อาร์เซนอล อริร่วมกรุงลอนดอน 3-1 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (4 ก.พ.) รักษาช่องว่างห่าง อันดับ 2 ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 9 แต้ม และยังหนี ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ซึ่งหล่นอันดับ 5 ของตาราง เป็น 13 แต้ม

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ปัจจุบันมิอาจหยุดความหวัง อดีตนักเตะ วัตฟอร์ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งมองว่า “หงส์แดง” ยังอยู่บนเส้นทางปลดล็อกโทรฟี ลีกสูงสุดของอังกฤษ ใบแรก นับตั้งแต่ปี 1990

เจ้าของสมญา “ปีกนิลกาฬ” กล่าว “ผมไม่คิดว่า เชลซี เข้าใกล้แชมป์ แต่ ลิเวอร์พูล ต้องปรับปรุงอย่างเร่งด่วน การลุ้นแชมป์จริงๆ แล้วเริ่มขึ้นเดือนมีนาคม ลิเวอร์พูล ยังมีสิทธิ์ติด 4 อันดับแรก หากทุกคนให้กำลังใจ เจอร์เกน คล็อปป์ ซึ่งเป็นโค้ชที่มีฝีมือ”

“น่าเสียดาย เราไม่มีนักเตะใหม่เดือนมกราคม การเซ็นสัญญาอาจช่วยได้ แต่มันก็ยังไม่สิ้นหวังเสียทีเดียว เราไม่มีขุมกำลังที่ใหญ่พอ ดังนั้น ด้วยนักเตะหลักๆ ที่มี 14 - 15 คน พวกเขาน่าจะอ่อนล้า อาร์เซนอล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี มีทีมขนาดใหญ่ ซิตี สามารถถอด เซร์คิโอ อกูเอโร มาพัก แล้วส่ง กาเบรียล เฆซุส ลงแทน”

โปรแกรมต่อไป “เดอะ เรดส์” จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ สเปอร์ส วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ควานหาชัยชนะเกมแรก ระดับลีกสูงสุด ตั้งแต่เปลี่ยนคริสตศักราชเป็น 2017

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น