xs
xsm
sm
md
lg

ปืนคอตก “โอบาเมยอง” ลั่นไม่ย้ายหนีเสือเหลือง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โอบาเมยอง บอกไม่อยากไป
ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงฟอร์มจัดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมนี ให้สัมภาษณ์สื่อทำเอาสาวก อาร์เซนอล ต้องผิดหวัง หลังบอกปฏิเสธไม่สนใจที่จะย้ายมาเซ็นสัญญาเล่นให้กับยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่างน้อยก็ในอนาคตอันใกล้นี้

อาร์เซนอล คือหนึ่งในยักษ์ใหญ่ของ ยุโรป ที่กำลังให้ความสนใจดาวยิงทีมชาติกาบอง โดยเจ้าตัวเพิ่งแต่งสูทหล่อขึ้นไปรับรางวัลผู้เล่นสัญชาติแอฟริกันยอดเยี่ยมแห่งปีที่ ไนจีเรีย เมื่อคืนวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา และคาดว่าการย้ายน่าจะเกิดขึ้นในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม

โดย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” เป็นที่รู้กันดีว่าคอยจับตาดูสถานการณ์แข้งวัย 26 ปี มาตลอด และเคยเกือบเซ็นสัญญาดึงมาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม มาแล้วเมื่อปี 2013 ซึ่งตอนนั้นยังเตะให้กับ แซงต์ เอเตียนน์ ก่อนจะย้ายมาสวมเสื้อ “เสือเหลือง” เหมือนในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม โอบาเมยอง ที่กดไปแล้ว 24 ประตู จาก 23 เกมรวมทุกรายการในปีนี้ ปฏิเสธไม่สนใจอยากบินไปค้าแข้งที่ ลอนดอน แม้มีการยื่นข้อเสนอสูงถึง 44.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,358 ล้านบาท) โดยบอกว่า “ผมไม่ต้องการไป อาร์เซนอล ไม่อยากออกจาก ดอร์ทมุน เร็ว ๆ นี้”

สำหรับ โอบาเมยอง ยังมีสัญญาระยะยาวอยู่กับทีมและหากผู้บริหาร ดอร์ทมุนด์ ต้องการปล่อยตัวก็คาดว่าน่าจะต้องจ่ายสินสอดให้อยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,167 ล้านบาท) ด้วยกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น