xs
xsm
sm
md
lg

แฟน"ท่าเรือ"ไม่ปลื้มจุดยืน"แป้ง"แนะตกชั้นเพื่อศักดิ์ศรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่าบรรดาแฟนคลับของ การท่าเรือ เอฟซี จำนวนมากแสดงความไม่เห็นด้วยกับจุดยืนของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ที่ต้องการอยู่ในไทยพรีเมียร์ลีก ต่อไปโดยไม่ขอแข่งขันเพลย์ออฟ แนะเพื่อศักดิ์ศรีและความสง่างามควรลงไปแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 มากกว่า

ภายหลังจากที่บอร์ดของ ไทยพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจให้มีการเพิ่มจาก 18 สโมสร เป็น 20 สโมสรในฤดูกาลหน้า เพื่อยุติข้อพิพาทระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่งผลให้ "มังกรไฟ" จะได้อยู่ในลีกสูงสุดต่อไป ส่วนโควตาอีกทีมยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็น การท่าเรือ หรือ ทีโอที เอสซี ซึ่งมีการเสนอว่าควรนำทั้งสองทีมมาร่วมเพลย์ออฟหาทีมอยู่ต่อ

อย่างไรก็ตาม นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานทีม "อาชาท่าเรือ" ออกมายืนยันว่าสิทธิ์ดังกล่าวควรเป็นของการท่าเรือ ที่จบอันดับ 17 ซึ่งเหนือกว่า ทีโอที ทีมบ๊วยของตารางในทันที ไม่ควรมีการเพลย์ออฟแต่อย่างใด

ซึ่งหลังจากการแถลงจุดยืนดังกล่าว ส่งผลให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง โดยมีทั้งฝ่ายที่สนับสนุน เห็นว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพื่อรักษาสิทธิ์ของตนเอง ทว่ากระแสวิจารณ์ในด้านลบก็มีมากเช่นกัน ซึ่งมองว่าทีม การท่าเรือ ไม่ควรรับสิทธิ์ดังกล่าว และควรแสดงสปิริตลงไปเล่นดิวิชั่น 1

โดยเฉพาะในแฟนเพจ Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ มีแฟนคลับตามมาทั้งให้กำลังใจแสดงความสนับสนุน รวมถึงยังมีฝ่ายที่ตามมาตำหนิการตัดสินใจดังกล่าวเช่นกัน






กำลังโหลดความคิดเห็น