xs
xsm
sm
md
lg

“มาดามแป้ง” เปิดตัว “แบ็ก-อาทิตย์” ชี้ให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองกับฟุตบอล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แบ๊ก อาทิตย์ ดาวสว่าง แข้งใหม่ท่าเรือ
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูงศึก ยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 เปิดตัว “เจ้าแบ็ก” อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังจอมฉาว เข้าร่วมทีมสู้ศึกเลกสอง ฤดูกาล 2016 เชื่อจะช่วยสร้างสีสันให้กับทีม พร้อมให้โอกาสทำหน้าที่และพิสูจน์ตัวเองกับฟุตบอลอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูงศึก ยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 เปิดตัว “เจ้าแบ็ก” อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังดีกรีทีมชาติไทย จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

โดย “มาดามแป้ง” เผยว่า “ตอนนี้ก็ปิดฉากเลกแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลงานและตำแหน่งที่หนึ่ง บนตารางก็ถือเป็นที่น่าพอใจและเป็นไปตามเป้าหมาย แม้จะมีช่วงที่สะดุดอยู่บ้าง แป้งและทีมบริหารก็น้อมรับทุกความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่าง ๆ เพื่อแก้ไข จุดบกพร่องเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ดีขึ้น ซึ่งเราเชื่อว่าแม้จะมีปัจจัยหลายอย่างที่ไม่สาารถทำตามความคาดหวังทั้งหมดของทุกคนได้ แต่ก็จะทุ่มเทพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ในด้านของตัวนักเตะ”

“วันนี้เป็นโอกาสดีที่แป้งขอเปิดตัว อาทิตย์ ดาวสว่าง อย่างเป็นทางการ ผลงานในสนามของอาทิตย์จะเป็นหนึ่งสีสันให้กับทีม และเป็นบทพิสูจน์ตัวของเขาเอง สำหรับการร่วมงานกับการท่าเรือ เอฟซี วันนี้เราต้อนรับสมาชิกครอบครัวคนใหม่อย่างเป็นทางการ แป้งขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้น้อง ให้โอกาสเขาทำหน้าที่และพิสูจน์ตัวเองกับฟุตบอลอีกครั้ง”

“แป้งหวังว่าแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าทุกคนจะยังคงรัก และเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาของเรา และครอบครัวนี้ต่อไป แป้งเชื่อว่าถ้าเราร่วมกันทำงาน ทุ่มเทไปด้วยกัน เข้าใจ เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน มองเป้าหมายและจุดหมายเดียวกัน เราก็จะสามารถก้าวสู่ความสำเร็จ สานต่อตำนานสิงห์เจ้าท่าไปด้วยกันในเลกสองนี้ ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจให้แป้งและทีมเสมอมานะคะ”
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น