xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” เซ็น “กรูยิช” จ่าย 5.1 ล้าน ป.ก่อนปล่อยยืม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กรูยิช นักเตะป้ายแดงของหงส์
มาร์โก กรูยิช กองกลางดาวรุ่งจากทีม เรด สตาร์ เบลเกรด สโมสรดังจากลีก เซอร์เบีย เปิดตัวเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ หลังยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ ลีก ควักเงินจ่ายค่าตัว 5.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) ก่อนใจดีปล่อยให้ทีมเก่ายืมตัว

นักเตะทีมชาติเซอร์เบีย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ตกลงสัญญาส่วนตัวกับทีม พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 4 ปี เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อย โดยมีหลักฐานใส่เสื้อซ้อมของ “หงส์แดง” และจับมือกับ เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ของทีม เป็นการยืนยันดีล

กรูยิช นับเป็นนักเตะรายแรกที่ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาเข้ามาในช่วงปีใหม่ และยังเป็นแข้งเบอร์แรกที่ดึงมาอยู่ภายใต้การดูแลของ คล็อปป์ ด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เจ้าตัวจะถูกปล่อยให้ เรด สตาร์ ยืมใช้งานไปจนจบซีซัน แล้วกลับมารายงานตัวกับทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์

แข้งวัย 19 ปี เปิดใจถึงการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่และเป็นสมาชิกของ ลิเวอร์พูล ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เล่นที่ แอนฟิลด์ และฝึกซ้อมที่ เมลวูด สิ่งที่ผมคิด ก็คือจะพยายามทำอย่างสุดความสามารถ และอยากเล่นต่อหน้าแฟน ๆ ที่ได้ชื่อว่ามีเสียงเชียร์กระหึ่มที่สุดในยุโรป”

ด้าน คล็อปป์ กล่าวถึงสมาชิกใหม่บ้างว่า “เรามีความยินดียิ่ง เพราะ มาร์โก คือนักเตะที่มีความสามารถล้นเหลือ และเราก็เห็นเขามาแล้วหลายครั้ง ตอนที่ผมมาอยู่ที่นี่ ทีมแมวมองของเราโชว์ภาพให้ดูทักษะของเขา เขายังเด็กอยู่แต่ก็เป็นผู้นำของทีม มีเทคนิคและความสูง ผ่านบอลดี ซึ่งเราก็เชื่อว่าเขาจะพัฒนาตัวเองได้ดียิ่งขึ้นอีก”


กำลังโหลดความคิดเห็น